Từ khóa tìm kiếm: thị phần bán lẻ

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế giữ “sân nhà”
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế giữ “sân nhà”

VOV.VN - Các mô hình bán lẻ nhỏ nhưng hiện đại được coi là cơ hội để các doanh nghiệp ngành bán lẻ nước nhà giành lại thị phần, bứt phá trong thời gian tới.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế giữ “sân nhà”

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp nội nắm lợi thế giữ “sân nhà”

VOV.VN - Các mô hình bán lẻ nhỏ nhưng hiện đại được coi là cơ hội để các doanh nghiệp ngành bán lẻ nước nhà giành lại thị phần, bứt phá trong thời gian tới.

Cạnh tranh thị phần bán lẻ: Doanh nghiệp phải làm gì?
Cạnh tranh thị phần bán lẻ: Doanh nghiệp phải làm gì?

VOV.VN - Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ Việt Nam đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ và giá cả.

Cạnh tranh thị phần bán lẻ: Doanh nghiệp phải làm gì?

Cạnh tranh thị phần bán lẻ: Doanh nghiệp phải làm gì?

VOV.VN - Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ Việt Nam đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ và giá cả.

Thương mại dịch vụ: Quy mô lớn và sâu không bằng nhỏ mà rộng khắp
Thương mại dịch vụ: Quy mô lớn và sâu không bằng nhỏ mà rộng khắp

VOV.VN - Việc phát triển thương mại dịch vụ theo các chuỗi cung ứng rộng khắp là con đường hợp thời nhất để tăng sức cạnh tranh trong thị trường hiện đại.

Thương mại dịch vụ: Quy mô lớn và sâu không bằng nhỏ mà rộng khắp

Thương mại dịch vụ: Quy mô lớn và sâu không bằng nhỏ mà rộng khắp

VOV.VN - Việc phát triển thương mại dịch vụ theo các chuỗi cung ứng rộng khắp là con đường hợp thời nhất để tăng sức cạnh tranh trong thị trường hiện đại.

Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam
Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam

70% người dân Việt Nam có độ tuổi từ 15 tuổi đến 64 là những yếu tố chính thu hút các nhà bán lẻ đầu tư và thúc đẩy thị trường tăng trưởng mạnh mẽ.

Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam

Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam

70% người dân Việt Nam có độ tuổi từ 15 tuổi đến 64 là những yếu tố chính thu hút các nhà bán lẻ đầu tư và thúc đẩy thị trường tăng trưởng mạnh mẽ.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt

VOV.VN -Theo nhiều chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều tiềm năng và áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là đối với doanh nghiệp Việt.

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt

VOV.VN -Theo nhiều chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều tiềm năng và áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là đối với doanh nghiệp Việt.

Big C bị mua lại: Tín hiệu buồn cho nhà sản xuất, bán lẻ Việt Nam
Big C bị mua lại: Tín hiệu buồn cho nhà sản xuất, bán lẻ Việt Nam

VOV.VN - Theo TS Lê Đăng Doanh, Tập đoàn bán lẻ Thái Lan Central Group mua lại Big C Việt Nam đem lại tín hiệu buồn đối với nhà sản xuất, bán lẻ Việt Nam.

Big C bị mua lại: Tín hiệu buồn cho nhà sản xuất, bán lẻ Việt Nam

Big C bị mua lại: Tín hiệu buồn cho nhà sản xuất, bán lẻ Việt Nam

VOV.VN - Theo TS Lê Đăng Doanh, Tập đoàn bán lẻ Thái Lan Central Group mua lại Big C Việt Nam đem lại tín hiệu buồn đối với nhà sản xuất, bán lẻ Việt Nam.

Tăng chi phí bất động sản chiếm 56% rủi ro ngành bán lẻ
Tăng chi phí bất động sản chiếm 56% rủi ro ngành bán lẻ

VOV.VN -Theo khảo sát của CBRE, các thương hiệu bán lẻ cho biết sự leo thang chi phí bất động sản chiếm tới 56% rủi ro hàng đầu của họ.

Tăng chi phí bất động sản chiếm 56% rủi ro ngành bán lẻ

Tăng chi phí bất động sản chiếm 56% rủi ro ngành bán lẻ

VOV.VN -Theo khảo sát của CBRE, các thương hiệu bán lẻ cho biết sự leo thang chi phí bất động sản chiếm tới 56% rủi ro hàng đầu của họ.