Từ khóa tìm kiếm: thị trường eu

Doanh nghiệp thủy sản Quảng Ninh trước cánh cửa EVFTA

VOV.VN - Các doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư thêm các trang thiết bị mới để chế biến, sản xuất các sản phẩm phù hợp với yêu cầu thị trường châu Âu.

Thị trường Hà Lan: Cửa ngõ cho rau, củ, quả Việt Nam rộng cửa vào EU

VOV.VN - Hà Lan là nơi trung chuyển hàng hóa hàng đầu châu Âu và thế giới nên được coi là cửa ngõ để các mặt hàng rau, củ, quả của Việt Nam vào thị trường EU.

Thương mại điện tử giúp tăng cơ hội cho các doanh nghiệp xuất khẩu

VOV.VN - Chuyển đổi số, hoạt động thương mại điện tử tích cực giúp các doanh nghiệp tham gia các chuỗi cung ứng mới từ đó gia tăng kim ngạch xuất nhập khẩu.

Doanh nghiệp xuất khẩu cá tra kỳ vọng nhiều vào EVFTA

VOV.VN - Do ảnh hưởng của Covid-19, xuất khẩu cá tra của Việt Nam đi các thị trường nói chung và EU nói riêng vẫn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhiều người kỳ vọng, xuất khẩu cá tra qua EU sẽ phục hồi tốt hơn sau dịch do tận dụng tốt lợi thế từ EVFTA.

Gia Lai xuất khẩu lô chanh leo đầu tiên theo Hiệp định EVFTA sang EU

VOV.VN - Chiều 16/9, 100 tấn chanh leo cô đặc tại tỉnh Gia Lai đã được xuất khẩu sang EU theo Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA).

Tận dụng EVFTA, gần 300 tấn cà phê được xuất khẩu sang EU

VOV.VN - Một số lô cà phê xuất khẩu đợt này đạt tiêu chuẩn 4C, có giá cao hơn 30 USD/tấn so với thị trường thế giới.

Ninh Thuận xuất khẩu tôm vào thị trường EU theo Hiệp định EVFTA

VOV.VN - Hiện Ninh Thuận có trên 1.000 ha sản xuất tôm thương phẩm, với sản lượng khoảng 10.000 tấn.

Dệt may Việt Nam hình thành chuỗi khép kín, tận dụng cơ hội từ EVFTA

VOV.VN - Hiệp định EVFTA sẽ thúc đẩy việc hình thành chuỗi sản xuất của ngành dệt may khép kín, nâng cao giá trị gia tăng cho ngành và giảm dần phụ thuộc nhập khẩu nguyên phụ liệu bên ngoài.

Gạo vào EU sau EVFTA có giá hơn 1.000 USD/tấn

VOV.VN - Với mặt hàng gạo, EU dành cho Việt Nam lượng hạn ngạch 80.000 tấn với thuế suất 0%.

Gỡ rào cản để nông sản Việt tận dụng tốt cơ hội từ EVFTA

VOV.VN - Muốn xuất khẩu nông sản có chất lượng sang thị trường EU, DN phải luôn nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng các nước để đổi mới và cải tiến cho phù hợp.