Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà bất ngờ đổi cách xưng hô với bố mẹ Kim Lý

VOV.VN - Chuyện showbiz ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ đổi cách xưng hô với bố mẹ Kim Lý, Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ,...

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 1

Hà Hồ gây bất ngờ khi gọi bố mẹ của Kim Lý là "ba mẹ chồng". Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Tin vui và ấm áp là ba má chồng tui nghe 'Love Songs' mỗi ngày bên Thụy Điển". Chia sẻ của Hà Hồ cho thấy mối quan hệ giữa cô và bố mẹ Kim Lý cực kỳ tốt đẹp. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 2

Khánh Thi không ngại ngần mặc áo tắm phô đường cong nóng bỏng, ngọt ngào "khóa môi" chồng trẻ Phan Hiển tại hồ bơi ở Phú Quốc. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 3

Jennifer Lopez và hôn phu kém tuổi Alex Rodriguez "khóa môi" ngọt ngào trước khi lên máy bay rời khỏi New York để đi du lịch vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 4

Sau nhiều ngày kiên quyết không lộ diện, chỉ âm thầm xóa một loạt các bài đăng, bình luận, Âu Hà My đã đăng hình ảnh đầu tiên của mình hậu lùm xùm trên story. (Ngôi sao)

 

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 5

Ngày 2/9, Sina đưa tin Chương Tử Di gây xôn xao mạng xã hội với bài đăng khen ngợi diễn xuất của Angelababy trong phim Tòa nhà chọc trời. (Zing)

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 6

Ngày 2/9, Lee Hyori tuyên bố khóa tài khoản cá nhân 1,6 triệu người theo dõi. "Tôi quyết định khóa trang cá nhân vì nhiều lý do. Những bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến quyết định này nhưng đó không phải tất cả. Ban đầu, tôi lập tài khoản để giao tiếp với người hâm mộ nhưng tôi không hoạt động thường xuyên", giọng ca Bad Girls nói. (Zing)

 

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 7

Bảo Thy bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ trên sóng truyền hình khiến công chúng đồn đoán nữ ca sĩ dùng dao kéo. Trước những ý kiến trái chiều, Bảo Thy đã thẳng thắn chia sẻ về vụ việc trên. Cô chia sẻ: "Thật sự đến mệt mỏi với cư dân mạng. Lên truyền hình mặt Thy tròn quay thì chê, đến lúc ngoài đời qua camera thường xinh xắn hơn chút thì lại nói khác lạ mới PTTM (phẫu thuật thẩm mỹ). Thật sự PTTM không có gì xấu các bạn ơi, nhưng người ta không có thì sao các bạn cứ muốn người ta phải nhận". (Tiền phong)

chuyen showbiz: ho ngoc ha bat ngo doi cach xung ho voi bo me kim ly hinh 8

Vào 7 giờ sáng nay (2/9), bà xã của Lê Dương Bảo Lâm đã sinh con gái thứ hai. Nam danh hài không giấu nổi sự hạnh phúc trên trang cá nhân. (ĐSVN)