50.000 người sôi động trong đêm nhạc “K-Pop Festival 2012”

(VOV) - Với gần 100 nghệ sĩ tên tuổi đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, “K-Pop Festival 2012” đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Sau nhiều ngày mong chờ, Đại nhạc hội “K-Pop Festival 2012 – Concert in VietNam” đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 29/11. Với 17 nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc và hai đại diện đến từ Việt Nam, đêm nhạc đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Dù đến tối chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng ngay từ chiều, rất nhiều người hâm mộ đã đến sân vận động. Chương trình mở màn với phần trình diễn của nhóm Thăng Long, ca sĩ Thanh Lam và Tấn Minh diễn ra sớm hơn dự kiến nên nhiều người đến đúng giờ đã không thể nghe được những ca khúc Việt Nam.

Đúng 19h30, các nhóm nhạc Hàn bắt đầu trình diễn. Trong gần 4 tiếng, Dong Bang Shin Ki (TVXQ), SNSD (Girl’s Generation), Beast, Sistar, B.A.P, T-ara, Son Dam Bi, Kara, Miss A, FT Island, Teen Top, Infinite, Hyun A, Ailee, B1A4, Fiesta và Chaos đã đem đến những màn trình diễn ấn tượng về cả trang phục và vũ đạo. Các phần diễn được chia theo nhiều chủ đề như “Sweet guy” (Chàng trai ngọt ngào), “Sexy girl” (Cô gái quyến rũ), “Tỏ tình”, “Triển vọng 2013”…

Điểm nhấn trong các màn trình diễn của Hàn Quốc là nhóm Teen Top đã cover lại ca khúc “Bèo dạt mây trôi” mang âm hưởng dân gian Việt Nam. Ngay khi những ca từ đầu tiên cất lên, tiếng vỗ tay đã vang dội khắp khán đài và khán giả hát cùng với nhóm Teen Top. Sự cổ vũ của người hâm mộ không chỉ dành cho Teen Top mà cho cả các nghệ sĩ khác đã gây ấn tượng về một Việt Nam thân thiện và hiếu khách.

So với những chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc trước đây, “K-Pop Festival 2012” được thắt chặt an ninh và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Với gần 50.000 người tham gia vào đêm nhạc tại Mỹ Đình, có thể nói đây là Đại nhạc hội lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Một số hình ảnh từ đêm nhạc “K-Pop Festival 2012 – Concert in VietNam”./.

Rất đông người hâm mộ đã đến sân vận động Mỹ Đình.

Đại diện cho phía Việt Nam là nữ diva dòng nhạc nhẹ Thanh Lam với ca khúc “Rock buồn” và “Một khúc sông Hồng”.

Infinite mở màn cho phần biểu diễn của các nhóm nhạc Hàn Quốc.

Yoo Seop của nhóm Beast trong phần "Sweet guys" với bài solo mới phát hành.

Nhóm Teen Top trong sự ủng hộ của khán giả Việt Nam. Nhóm đã dành nhiều thời gian chuẩn bị cho tiết mục “Bèo dạt mây trôi”.

Nữ hoàng sexy của Hàn Quốc Son Dam Bi với 2 ca khúc “Tears are falling” và “Saturday night”.

Nhóm Sistar trong phần "Sexy girl" mang đến cho khán giả Việt ca khúc “Loving you”, “Alone” và “Ma boy.

4 cô gái cá tính nhóm Miss A.

Dù thiếu mất một thành viên nhưng màn trình diễn của nhóm Kara vẫn rất thu hút.

FT Island trong màn tỏ tình với các ca khúc “I wish”, “I hope” và “Severely”.

Cùng “Tỏ tình” với FT Island là T-ara. Trước thềm Đại nhạc hội, 7 cô gái của nhóm đã sang Việt Nam, tham gia vào chương trình từ thiện cho trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam.

Nữ ca sĩ trẻ Ailee trong phần “Triển vọng 2013” với ca khúc “I will show you” và “Heaven”.

SNSD là một trong những nhóm nhạc có lượng người hâm mộ nhiều ở Việt Nam.

Nhóm DBSK trình diễn các ca khúc “Humanoids”, “Catch me” và “Why (Keep your head down)”, khép lại Đại nhạc hội “K-pop Festival 2012 – Concert in VietNam”.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên