Bộ GTVT gửi thư khen nhân viên hàng không trả lại gần 1 tỷ cho khách

VOV.VN - Phát hiện và trả lại gần 1 tỷ cho khách quên trên máy bay, việc làm của chị Phùng Thị Ngọc càng nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Theo Vietnam Airlines, ngày 29/8, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Nguyễn Văn Thể đã gửi thư khen cho chị Phùng Thị Ngọc - nữ nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - công ty thành viên của Vietnam Airlines) với hành động phát hiện và trả lại tài sản gần 1 tỷ cho hai hành khách để quên trên máy bay của Singapore Airlines.

Chị Phùng Thị Ngọc - nữ nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam trả lại gần 1 tỷ đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay tại Tân Sơn Nhất. 

Trong thư, Bộ trưởng khen ngợi tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực của chị Phùng Thị Ngọc và nhấn mạnh, hành động của chị đã góp phần nâng cao uy tín của VIAGS cũng như Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Đồng thời, Bộ trưởng cũng gửi gắm mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành hàng không nói riêng và toàn ngành giao thông vận tải nói chung, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, mỗi người là một tấm gương “người tốt, việc tốt” góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa công vụ.

Trước đó, ngày 24/8/2019, chị Phùng Thị Ngọc, nhân viên vệ sinh tàu bay thuộc VIAGS - công ty thành viên của Vietnam Airlines, đã phát hiện tài sản để quên trên máy bay với giá trị tương đương gần 1 tỷ đồng của hai hành khách trên chuyến bay mang số hiệu SQ186 do hãng hàng không Singapore Airlines khai thác từ Singapore đến Tp. Hồ Chí Minh. Tài sản này sau đó đã được bàn giao kịp thời để trao trả lại cho hành khách./.

Viết bình luận

Tin liên quan

Vietnam Airlines chậm chuyến vì chờ khách VIP: Tùy tiện, cửa quyền

VOV.VN -Lại một lần nữa, VNA tự làm xấu đi hình ảnh của chính mình bằng cách hành xử tùy tiện, cửa quyền. VNA không thể có lời xin lỗi là xong.

Từ 1/8, Vietnam Airlines đổi cách tính hành lý từ “cân” sang “kiện“

VOV.VN - Việc thay đổi chính sách về hành lý trên chuyến bay Vietnam Airlines sẽ được cân đo và gắn thẻ để nhân viên khu vực cửa ra máy bay kiểm soát.

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2019

VOV.VN - Vietnam Airlines sẽ triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm nay, mang tên “Chào Hè 2019”.

Máy bay Vietnam Airlines hạ khẩn để cấp cứu khách “nhí” người Nhật

VOV.VN - Một máy bay của Vietnam Airlines đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay khác để cấp cứu kịp thời hành khách “nhí” lên cơ co giật và khó thở.

Vietnam Airlines tiết lộ hình ảnh Boeing 787

VOV.VN-Với việc nhập và khai thác loại máy bay Boeing 787, Việt Nam sẽ trở thành quốc gia thứ 5 trên thế giới sở hữu loại máy bay hiện đại, có kích cỡ lớn này.

Máy bay Vietnam Airlines đi châu Âu gặp sự cố phải quay về Nội Bài

VOV.VN -Đêm 30/5, chuyến bay đi châu Âu của Vietnam Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài gặp sự cố động cơ phải quay về sau gần 45 phút bay.

Vietnam Airlines nói gì về sự cố máy bay đi Đức phải quay lại Nội Bài?

VOV.VN -Vietnam Airlines cũng nhanh chóng đổi tàu bay dự bị đi Đức sau khi chuyến bay gặp phải sự cố kỹ thuật để phục vụ kịp thời hành trình bay của hành khách.

Tin cùng chuyên mục