Một cán bộ ở Bình Định bị đình chỉ công tác vì gây phiền hà cho dân

VOV.VN - Một cán bộ Văn phòng Đăng ký đất đai tại Bình Định buộc phải làm giải trình vì thái độ “không đúng mực, gây phiền hà” cho dân.

Ông Lê Văn Tùng, Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Bình Định cho biết, lãnh đạo Sở đã yêu cầu tạm dừng công việc của ông Đoàn Thanh Tú-viên chức của Văn phòng Đăng ký đất đai, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, để xác minh, làm rõ việc người dân phản ánh ông này có thái độ chưa đúng mực, chưa xử lý công việc đúng trách nhiệm.

Một cán bộ Văn phòng Đăng ký đất đai tại Bình Định bị tố có thái độ chưa đúng mực khi tiếp dân.

Sở Tài nguyên Môi trường cũng yêu cầu ông Đoàn Thanh Tú giải trình về nội dung phản ánh có thái độ không chuẩn mực khi phục vụ nhân dân.

Ông Lê Văn Tùng cho biết, lãnh đạo Sở đã yêu cầu tạm dừng công việc của ông Đoàn Thanh Tú tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định để xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, theo phản ánh của người dân, sáng 24/10 người này đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định liên hệ làm việc với ông Đoàn Thanh Tú. Tuy nhiên, dù đang có mặt tại quầy nhưng ông Tú có những hành động không đúng mực, không đeo bảng tên, khi bị nhắc nhở thì đứng dậy bỏ đi... Trong quá trình tiếp nhận hồ sơ, ông Tú không hướng dẫn các thủ tục cần thiết đúng quy định khiến người dân phải đi lại nhiều lần.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định cho biết, Sở đã điều động nhân sự tạm thời thay ông Đoàn Thanh Tú làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công từ ngày 28/10.

"Sự việc xảy ra rất đáng tiếc. Quan điểm Sở là phải khắc phục ngay, không làm mất hình ảnh chung của tỉnh, của Sở. Sở chỉ đạo Văn phòng đăng ký đất đai bố trí người khác thay ngay trong thứ 2 tới này", ông Tùng nhấn mạnh./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"
Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

VOV.VN - Phải chăng quyết tâm tạo sự đột phá trong cải cách hành chính còn có rào cản từ chính tư duy, nhận thức của cơ chế “xin-cho”.

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

Dân chui qua “lỗ” kính để gặp cán bộ: Tiếp dân theo kiểu “xin-cho"

VOV.VN - Phải chăng quyết tâm tạo sự đột phá trong cải cách hành chính còn có rào cản từ chính tư duy, nhận thức của cơ chế “xin-cho”.

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm
Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

VOV.VN - Thông báo Kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ nêu rõ điển hình là Giám đốc Sở Nội vụ, Cục Thuế tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn… 

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

Nhiều Giám đốc Sở ở Trà Vinh không tiếp dân một ngày nào trong 5 năm

VOV.VN - Thông báo Kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ nêu rõ điển hình là Giám đốc Sở Nội vụ, Cục Thuế tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn… 

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?
Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

VOV.VN - Theo Trưởng Ban tiếp công dân Trung ương, hiện không có quy định về việc kê bàn ghế, vách kính ngăn ra sao tại nơi tiếp công dân.

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

Tiếp dân qua lỗ cửa ở Nam Định: Trưởng Ban tiếp công dân TƯ nói gì?

VOV.VN - Theo Trưởng Ban tiếp công dân Trung ương, hiện không có quy định về việc kê bàn ghế, vách kính ngăn ra sao tại nơi tiếp công dân.