Rà soát các vị trí, địa điểm quảng cáo

(VOV) -Kế hoạch quán triệt, triển khai Luật Quảng cáo phải được lập trong quý 4/2012.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa yêu cầu đơn vị có liên quan trực thuộc Bộ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố lập kế hoạch quán triệt, triển khai Luật Quảng cáo trong quý 4/2012. Đồng thời, tổ chức tốt công tác tuyên truyền, phổ biến Luật nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của các ngành, các cấp về quan điểm, mục tiêu, vai trò, vị trí và các quy định của Luật Quảng cáo; trách nhiệm của các ngành, địa phương trong việc tổ chức thực hiện.

Bộ cũng yêu cầu các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung triển khai rà soát các vị trí, địa điểm quảng cáo đã được quy hoạch, đề xuất bổ sung, chỉnh sửa quy hoạch cho phù hợp yêu cầu tình hình mới theo quy định của Luật Quảng cáo. Bên cạnh đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuẩn bị để thực hiện và hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng, băng-rôn quảng cáo./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

“Có luật, hoạt động quảng cáo sẽ đi vào quỹ đạo”
“Có luật, hoạt động quảng cáo sẽ đi vào quỹ đạo”

Với những quy định cụ thể, Luật Quảng cáo đang được hy vọng sẽ giải quyết được tình trạng lộn xộn trong hoạt động quảng cáo hiện nay.

“Có luật, hoạt động quảng cáo sẽ đi vào quỹ đạo”

“Có luật, hoạt động quảng cáo sẽ đi vào quỹ đạo”

Với những quy định cụ thể, Luật Quảng cáo đang được hy vọng sẽ giải quyết được tình trạng lộn xộn trong hoạt động quảng cáo hiện nay.

Không sử dụng các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định
Không sử dụng các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định

Các số điện thoại đã bị ngừng cung cấp dịch vụ do vi phạm quảng cáo rao vặt không tái sử dụng trong thời gian ít nhất 2 năm.  

Không sử dụng các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định

Không sử dụng các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định

Các số điện thoại đã bị ngừng cung cấp dịch vụ do vi phạm quảng cáo rao vặt không tái sử dụng trong thời gian ít nhất 2 năm.  

10 năm thầm lặng bóc xóa quảng cáo, rao vặt
10 năm thầm lặng bóc xóa quảng cáo, rao vặt

Công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng khiến ông Minh trăn trở hàng đêm. Không ít lần ông phải tự chế những chiếc móc sắt dài hàng mét để lấy những tờ quảng cáo được dán ngoài tầm với....

10 năm thầm lặng bóc xóa quảng cáo, rao vặt

10 năm thầm lặng bóc xóa quảng cáo, rao vặt

Công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng khiến ông Minh trăn trở hàng đêm. Không ít lần ông phải tự chế những chiếc móc sắt dài hàng mét để lấy những tờ quảng cáo được dán ngoài tầm với....

Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo
Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo

Đây là chủ đề của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) sẽ diễn ra từ 5-8/11/2013, tại Hà Nội.

Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo

Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo

Đây là chủ đề của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) sẽ diễn ra từ 5-8/11/2013, tại Hà Nội.

Cấm quảng cáo sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 12 tháng tuổi
Cấm quảng cáo sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 12 tháng tuổi

Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua cũng cấm quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Cấm quảng cáo sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 12 tháng tuổi

Cấm quảng cáo sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 12 tháng tuổi

Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua cũng cấm quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.