Tiền Giang đưa vào hoạt động nhiều xe điện, xe buýt chất lượng cao

VOV.VN - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và hỗ trợ phát triển du lịch, các đơn vị kinh doanh du lịch, vận tải đường bộ đã và đang chuẩn bị đưa vào hoạt động nhiều tuyến xe điện, xe buýt chất lượng cao.

Được sự chấp thuận của các cơ quan chức năng, công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho (Tiền Giang) vừa đưa vào khai thác tuyến xe điện chở khách tham quan, du lịch trong nội ô thành phố Mỹ Tho.

Theo đó, Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho sẽ khai thác 2 tuyến với 10 xe điện hoạt động với điểm xuất phát tại Cảng Du thuyền Mỹ Tho (phường 4, Tp. Mỹ Tho) lưu thông qua một số tuyến đường chính ở nội ô thành phố Mỹ Tho.

Du khách đi xe điện có thể tham quan Nhà Bạch Công Tử, nhà Bảo tàng Tiền Giang, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Vincom Plaza Mỹ Tho, Bến tàu du lịch Mỹ Tho và các nhà hàng, khách sạn tại Thành phố Mỹ Tho. Đây là đơn vị thứ 2 ở thành phố Mỹ Tho được phép hoạt động xe điện vận chuyển hàng khách. Đơn vị kinh doanh xe điện đầu tiên là một doanh nghiệp du lịch tại cồn Thới Sơn, TP Mỹ Tho.

Hiện nay, Công ty cổ phần Ô tô Tiền Giang cũng chuẩn bị đưa vào hoạt động 14 xe buýt chất lượng cao tuyến Bến xe Tiền Giang - Bến xe Cần Đước (tỉnh Long An) từ ngày 1-1-2023. Hành trình hoạt động của các tuyến xe buýt này với cự ly tuyến dài 66 km, được kết nối với hầu hết các tuyến xe buýt nội tỉnh và liên tỉnh./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Vi vu ngắm Huế trên xe bus 2 tầng
Vi vu ngắm Huế trên xe bus 2 tầng

VOV.VN - Sáng 27/8, Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch tổ chức chuyến trải nghiệm khám phá TP. Huế bằng xe bus hai tầng thoáng nóc cho du khách và các đơn vị truyền thông, báo chí.

Vi vu ngắm Huế trên xe bus 2 tầng

Vi vu ngắm Huế trên xe bus 2 tầng

VOV.VN - Sáng 27/8, Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch tổ chức chuyến trải nghiệm khám phá TP. Huế bằng xe bus hai tầng thoáng nóc cho du khách và các đơn vị truyền thông, báo chí.

Xe bus: Làm sao bước qua vòng luẩn quẩn vắng khách, thua lỗ? 
Xe bus: Làm sao bước qua vòng luẩn quẩn vắng khách, thua lỗ? 

VOV.VN - Từ nhiều năm nay, xe bus tại các thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM luôn ở trong vòng luẩn quẩn: xe cũ kỹ lạc hậu, vắng khách, thua lỗ trợ giá…

Xe bus: Làm sao bước qua vòng luẩn quẩn vắng khách, thua lỗ? 

Xe bus: Làm sao bước qua vòng luẩn quẩn vắng khách, thua lỗ? 

VOV.VN - Từ nhiều năm nay, xe bus tại các thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM luôn ở trong vòng luẩn quẩn: xe cũ kỹ lạc hậu, vắng khách, thua lỗ trợ giá…

Xe bus và vòng luẩn quẩn "vắng khách - thua lỗ"
Xe bus và vòng luẩn quẩn "vắng khách - thua lỗ"

VOV.VN - Từ nhiều năm nay, xe bus tại các thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM luôn ở trong vòng luẩn quẩn: Xe cũ kỹ lạc hậu, vắng khách, thua lỗ trợ giá.

Xe bus và vòng luẩn quẩn "vắng khách - thua lỗ"

Xe bus và vòng luẩn quẩn "vắng khách - thua lỗ"

VOV.VN - Từ nhiều năm nay, xe bus tại các thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM luôn ở trong vòng luẩn quẩn: Xe cũ kỹ lạc hậu, vắng khách, thua lỗ trợ giá.