Chung tay xây dựng thương hiệu quốc gia

Thương hiệu quốc gia là uy tín, thước đo sự lớn mạnh của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh

Nhằm thúc đẩy tiêu dùng trong nước và tạo điều kiện tốt cho hàng Việt Nam xuất khẩu, sáng 9/6, Báo Tin tức với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hoà đã tổ chức Hội thảo “Chung tay xây dựng Thương hiệu Quốc gia- (THQG)”.

Tại hội thảo, các bên đã cùng trao đổi và thảo luận xoay quanh chủ đề “Chung tay xây dựng THQG” với các vấn đề như: kinh nghiệm của thế giới và những gợi ý cho Việt Nam về xây dựng THQG; những lợi ích khi tham gia Chương trình THQG cùng kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho riêng doanh nghiệp…

Cũng trong hội thảo, ông Lê Duy Truyền – Tổng Biên tập báo Tin Tức đặc biệt nhấn mạnh vai trò của báo chí trong việc quảng bá và bảo vệ thương hiệu, góp phần đắc lực vào xây dựng THQG.

Chương trình THQG lần đầu tiên được tổ chức năm 2008 đã lựa chọn được 30 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Đến năm 2010, số lượng này đã tăng lên thành 43 doanh nghiệp (27/30 doanh nghiệp đã được chọn lần 1)./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên