Khai trương trung tâm thương mại quốc tế đầu tiên tại Hà Nội

Tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thủ đô với sự hiện diện của nhiều công sở và được kết nối với một cao ốc văn phòng cao cấp 27 tầng và khách sạn 5 sao, Grand Plaza thực sự trở thành điểm nhấn của thị trường bán lẻ Hà Nội.

Trung tâm Thương mại Grand Plaza tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng nằm trong tổ hợp khách sạn – văn phòng và trung tâm thương mại 5 sao đầu tiên của Thủ đô Hà Nội đã chính thức khai trương tại Hà Nội sáng 17/7 với hơn 100 nhãn hiệu tiêu dùng quốc tế và nội địa cùng có mặt ngay từ ngày mở cửa đầu tiên. Đây được xem là trung tâm mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.

Theo ông Trần Đức Thành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty IDJ Financial – chủ đầu tư Trung tâm Thương mại Grand Plaza: “Tọa lạc tại một vị trí ‘vàng’ ở ngay giữa trung tâm mới của thủ đô Hà Nội với sự hiện diện của nhiều công sở và được kết nối với một cao ốc văn phòng cao cấp 27 tầng và khách sạn 5 sao, Grand Plaza thực sự trở thành điểm nhấn của thị trường bán lẻ Hà Nội”.

Grand Plaza trải rộng trên 5 tầng của khối nhà Trung tâm thương mại và Văn phòng, với tổng diện tích lên tới 16.000 m2. Với các trang thiết bị hiện đại,cơ sở hạ tầng hàng đầu, trung tâm thương mại Grand Plaza được tổ chức theo mô hình của một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế, với đầy đủ các tiện ích mua sắm cùng các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, gia dụng… hàng đầu, kết hợp với các khu tiện ích quan trọng khác như ẩm thực đến từ các miền, từ Châu Á đến Châu Âu và khu vui chơi giải trí cho trẻ em.

Một loạt các hoạt động vui chơi – giải trí phục vụ người tiêu dùng tại thủ đô như chương trình bốc thăm trúng thưởng, đợt siêu khuyến mại, đêm trình diễn thời trang Grand Plaza, các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi… cũng được tổ chức nhân dịp Lễ khai trương. 

Nhiều thương hiệu đẳng cấp đã chọn ngày khai trương Trung tâm thương mại là ngày ra mắt thương hiệu của mình tại Grand Plaza với nhiều sản phẩm kèm theo khuyến mại.

Người tiêu dùng sẽ được thỏa sức mua sắm với những tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới như Montblanc, Cartier, Valentino, Giovanni, Just Cavalli, hay những hãng mỹ phẩm, trang sức từ lâu vốn đã quen thuộc với dân sành điệu như Bourjois Paris, The face shop, Pupa, Star Ruby... hoặc những nhán hàng thể thao nổi tiếng thế giới như Adidas, Reebox, Converse, Lonsdale,...

Bên cạnh sự hấp dẫn là các thương hiệu thời trang – tiêu dùng nổi tiếng, khách đến trung tâm thương mại còn được thưởng thức những món ăn đặc sản, hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới tại các quầy ẩm thực và một nhà hàng sang trọng bậc nhất, đang góp mặt tại Grand Plaza với đủ phong cách Á – Âu.

Ngoài ra, sự có mặt của Fun World - một khu vui chơi độc đáo với nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm thú vị, bất ngờ dành cho các bé tại tầng 2 giúp Grand Plaza trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Grand Plaza cũng tập hợp một loạt cửa hàng thời trang và đồ chơi, các loại phụ kiện dành cho bé như Fisher Price, Lego, OVO, Snoppy-Mickey Mount… Cũng nhân dịp khai trương, hãng đồ chơi trẻ em Lego đã mở một cuộc thi xếp hình đồ chơi cho trẻ em mang tên “Chương trình tôn vinh những kiến trúc sư tý hon”.

Đặc biệt, đêm thời trang Grand Plaza ấn tượng được tổ chức tối cùng ngày với sự xuất hiện của nhiều người mẫu và ngôi sao nổi tiếng là điểm nhấn cho sự ra đời của Grand Plaza.

“Chúng tôi mong muốn sự kiện khai trương Grand Plaza sẽ là một ngày hội lớn cho tất cả mọi người – đặc biệt là lớp người tiêu dùng mới đang ngày một tăng lên tại thủ đô,” đại diện IDJ Asset, đơn vị quản lý Trung tâm Thương mại Grand Plaza phát biểu. “Grand Plaza sẽ thực sự trở thành một điểm đến ưa thích của người tiêu dùng sành điệu thuộc mọi lứa tuổi”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên