Tác giả 9X truyền kinh nghiệm marketing qua kênh Facebook

VOV.VN - Cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z” của Trung Đức - tác giả sinh năm 1990 đã hệ thống hóa lại kiến thức và kinh nghiệm làm marketing trên kênh Facebook.

Đầu tháng 6 này, cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z” của tác giả Trung Đức, đang làm việc tại một công ty quảng cáo, ra mắt đã thu hút sự chú ý của những người quan tâm đến lĩnh vực marketing. Ngay trong ngày đầu tiên, cuốn sách đã bán hết 5.000 bản.

Có thể nói, cuốn sách mang tính chuyên ngành cao như “Facebook Marketing từ A đến Z” ra đời là một tín hiệu đáng mừng, giúp độc giả có thể theo kịp xu hướng toàn cầu và đưa ra những giải pháp Marketing mang tính toàn diện và hiệu quả.


Cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z – Tác giả Trung Đức

Cuốn sách gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về Facebook Marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về Marketing nói chung, hay các ngành thuộc Marketing Online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing…từ những phần đơn giản tới những phần chuyển sâu nhất, đòi hỏi người đọc phải có trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế.

Tác giả đã diễn đạt những kiến thức có trong cuốn sách dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng độc giả sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường hay một vài điều hay ho về việc hướng dẫn tìm kiếm người yêu, hay tìm hiểu thêm về chiêm tinh học… những điều tưởng như chẳng hề liên quan đến Facebook Marketing, nhưng tác giả đã biến nó thành những chủ đề thật nổi bật.

Cuốn sách đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing. Anh Tuấn Hà – CEO Vinalink cho biết: “Tôi nhận thấy cuốn sách này là một hệ thống hoá số tư liệu khổng lồ viết về Facebook, chắt lọc những gì tinh tuý nhất, bổ ích nhất cho những người đam mê Facebook Marketing cũng như những người mới bắt đầu bước chân vào nghiên cứu hay sử dụng Facebook Marketing cho công việc kinh doanh”.

Còn anh Lê Nam – CEO VietMoz thì cho biết: “Tôi đã đọc rất nhiều ebook cũng như tài liệu về Facebook, tuy nhiên, cuốn sách Facebook Marketing này rất khác biệt. Bạn chỉ cần đọc và làm theo các hướng dẫn trên sách, việc làm Facebook Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”.

Để hoàn thành được cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z, bên cạnh sự trải nghiệm của bản thân, tác giả Trung Đức đã nhận được sự tham gia và hỗ trợ nội dung từ các chuyên gia về Facebook Marketing hàng đầu tại Việt Nam như Bình Nguyễn, Thành Bobber, Hoàng Leo. Được biết Trung Đức còn là người xây dựng nên các lớp đào tạo miễn phí về Marketing Online dành riêng cho các bạn sinh viên hay những người mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Facebook chi 2 tỷ USD mua lại Oculus
Facebook chi 2 tỷ USD mua lại Oculus

VOV.VN - Facebook sẽ chi 2 tỷ USD để mua lại hãng công nghệ Oculus cho hướng phát triển mới của mình.

Facebook chi 2 tỷ USD mua lại Oculus

Facebook chi 2 tỷ USD mua lại Oculus

VOV.VN - Facebook sẽ chi 2 tỷ USD để mua lại hãng công nghệ Oculus cho hướng phát triển mới của mình.

Công ty nào từng muốn thâu tóm Facebook?
Công ty nào từng muốn thâu tóm Facebook?

VOV.VN - Microsoft, Google, Yahoo,... đều từng muốn thâu tóm Facebook, mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với hơn 1 tỷ nguười dùng.

Công ty nào từng muốn thâu tóm Facebook?

Công ty nào từng muốn thâu tóm Facebook?

VOV.VN - Microsoft, Google, Yahoo,... đều từng muốn thâu tóm Facebook, mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với hơn 1 tỷ nguười dùng.

Lợi nhuận của Facebook tăng gấp 3 lần
Lợi nhuận của Facebook tăng gấp 3 lần

VOV.VN - Lợi nhuận của Facebook tăng đột biến trong quý I/2014 nhờ đóng góp từ doanh thu quảng cáo trên các thiết bị di động.

Lợi nhuận của Facebook tăng gấp 3 lần

Lợi nhuận của Facebook tăng gấp 3 lần

VOV.VN - Lợi nhuận của Facebook tăng đột biến trong quý I/2014 nhờ đóng góp từ doanh thu quảng cáo trên các thiết bị di động.

Bôi xấu báo chí, doanh nghiệp trên facebook
Bôi xấu báo chí, doanh nghiệp trên facebook

Tiến lập khoảng 100 fanpage để bôi nhọ, nhằm tạo áp lực, buộc các đơn vị này phải mua lại fanpage với giá từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Bôi xấu báo chí, doanh nghiệp trên facebook

Bôi xấu báo chí, doanh nghiệp trên facebook

Tiến lập khoảng 100 fanpage để bôi nhọ, nhằm tạo áp lực, buộc các đơn vị này phải mua lại fanpage với giá từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Quan chức nên "vi hành" trên Facebook
Quan chức nên "vi hành" trên Facebook

VOV.VN - “Vi hành” qua Facebook là phương thức đơn giản nhất để giới quan chức, nhà quản lý hiểu được cộng đồng xã hội.

Quan chức nên "vi hành" trên Facebook

Quan chức nên "vi hành" trên Facebook

VOV.VN - “Vi hành” qua Facebook là phương thức đơn giản nhất để giới quan chức, nhà quản lý hiểu được cộng đồng xã hội.

Facebook chi 19 tỷ USD mua Whatsapp: Lỗ hay lời?
Facebook chi 19 tỷ USD mua Whatsapp: Lỗ hay lời?

VOV.VN - Facebook mua lại Whatsapp với giá cao gấp nhiều lần mức hãng Rakuten (Nhật Bản) mua lại đối thủ của nó là Viber. 

Facebook chi 19 tỷ USD mua Whatsapp: Lỗ hay lời?

Facebook chi 19 tỷ USD mua Whatsapp: Lỗ hay lời?

VOV.VN - Facebook mua lại Whatsapp với giá cao gấp nhiều lần mức hãng Rakuten (Nhật Bản) mua lại đối thủ của nó là Viber. 

Google, Facebook kiếm 12 tỷ USD từ quảng cáo di động
Google, Facebook kiếm 12 tỷ USD từ quảng cáo di động

Google và Facebook thu được gần 67% trong số 18 tỷ USD năm 2013 doanh thu quảng cáo bằng di động.

Google, Facebook kiếm 12 tỷ USD từ quảng cáo di động

Google, Facebook kiếm 12 tỷ USD từ quảng cáo di động

Google và Facebook thu được gần 67% trong số 18 tỷ USD năm 2013 doanh thu quảng cáo bằng di động.