Rapper Suboi trở thành đại sứ thương hiệu Toyota

VOV.VN - Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mang tên “No Quality. No Life” và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án, nữ hoàng nhạc rap Suboi.

Thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ và chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

rapper suboi tro thanh dai su thuong hieu toyota hinh 1
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV.
Theo ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV: “Dự án “No Quality, no Life” này được tổ chức và áp dụng riêng tại Việt Nam. Chúng tôi lập kế hoạch triển khai dự án này kéo dài trong nhiều năm chứ không chỉ một vài tháng. Chất lượng là yếu tố rất quan trọng trong công việc và kinh doanh nói chung. Để đạt đến chất lượng ở tầm cao mới cần rất nhiều thời gian. Chúng tôi phải thực hiện mọi việc một cách triệt để, cẩn thận và nghiêm túc.

Chất lượng cũng là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa với những tiềm năng của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, đội ngũ Toyota Việt Nam mong muốn cùng đồng hành trong quá trình phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động dự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này”.

“Đồng thời, TMV đã mời một người là đại diện cho quyết tâm của chúng tôi trong dự án nâng cao chất lượng này. Thái độ sống tích cực, sự nỗ lực và cống hiến trong âm nhạc, lòng tin với bản thân, cộng sự và chất lượng âm nhạc cùng cách cô ấy tận hưởng cuộc sống, các yếu tố khác cũng giống như sự quyết tâm và mục tiêu của chúng tôi. Cô ấy bước lên sân khấu quốc tế, thể hiện tài năng của bản thân bằng tất cả trái tim, tâm trí và sức mạnh. Điều đó đã thúc đẩy chúng tôi rất nhiều. Cuối cùng, chúng tôi mời Raper Suboi trở thành đại sứ thương hiệu, đại diện cho dự án "No Quality. No Life"” - ông Kinoshita cho biết thêm.

rapper suboi tro thanh dai su thuong hieu toyota hinh 2
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV và Raper Suboi.
Cũng theo ông Kinoshita, bản thân nghệ sĩ được chọn làm đại sứ phải có những giá trị chung với thương hiệu. TMV chọn Suboi vì những nỗ lực và thành quả mà cô ấy đã đạt được, không chỉ ở trong nước, mà còn trên trường quốc tế- có thể nói đó chính là sự công nhận cho chất lượng trong các sản phẩm âm nhạc của cô ấy.

Suboi có thể đại diện cho hình ảnh mà Toyota luôn hướng tới: chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Tuy là một ca sỹ còn rất trẻ nhưng Suboi rất nghiêm túc trong việc làm nghề và luôn cố gắng hết sức để nâng cao chất lượng sản phẩm âm nhạc của mình, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khán giả.

Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, Suboi đã có vị trí của riêng mình là một Rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi của cô ấy. Với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, Suboi đã đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài. Cô đã luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp của mình./.

Huy Phương/VOV.VN

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
VOV-artice-160x600
VOV_AllPage
VOV-left-160x600
VOV_BalloonAds
x