Tiết lộ 2 phim được chọn quảng bá hình ảnh Thủ đô trên kênh CNN
VOV.VN -Thành phố Hà Nội đã chính thức chọn 2 phim quảng cáo tuyên truyền quảng bá về Thủ đô trên kênh CNN quốc tế năm 2017.
Theo quyết định mới được phê duyệt, 2 phim quảng cáo có tiêu đề “Giới thiệu Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” với thời lượng quảng cáo là 30 giây. Việc chiếu phim quảng cáo trên kênh CNN quốc tế sẽ góp phần quảng bá hình ảnh về văn hóa, con người, phong cảnh Việt Nam và Thủ đô tới các nước trên thế giới, qua đó thu hút du khách và các nhà đầu tư đến với Hà Nội.
Hà Nội chi tới 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên CNN. |
Trước đó, ngày 22/12/2016, UBND thành phố Hà Nội đã ký kết hợp tác tuyên truyền quảng báo với kênh truyền hình CNN (Mỹ) trong 2 năm 2017 - 2018, với tổng chi phí 2 triệu USD. Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo với thời lượng 30 giây cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang www.cnn.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo. Các nội dung giới thiệu về đặc trưng lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trong điểm… Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á./.
Hình ảnh triển lãm Hà Nội những ngày toàn quốc kháng chiến