Trải nghiệm nét văn hoá Italy tinh tế qua đẳng cấp may đo của Giovanni

VOV.VN - Giữa sự thống trị của những bộ quần áo sản xuất hàng loạt, Giovanni Group "trình làng" một trải nghiệm về dịch vụ may đo cao cấp tiêu chuẩn châu Âu.

Sự đa dạng của thời trang đương đại đã tạo cho thời trang cao cấp những bước chuyển mình về độ phong phú. Có rất nhiều dòng sản phẩm được ra mắt hàng năm nhưng chưa một đại diện nào có thể thay thế được thời trang may đo về độ tinh xảo trong từng đường nét. Giá trị của thời trang may đo là một điều hiếm hoi và cần được trân trọng. 

Trang phục "được làm riêng" (Bespoke Tailoring) là một lĩnh vực tồn tại qua nhiều thế kỷ với các công đoạn đo, cắt, may các chất liệu vải. Xu hướng may mặc này được tôn vinh như một phương thức làm nổi bật vẻ đẹp hình thể con người. 

Những bộ trang phục may đo là thành quả lao động của từng đường kim mũi chỉ, từng chiếc ve áo, ly quần thẳng thớm được làm một cách tỉ mỉ từ nghệ nhân may đo.
Chặng đường của thời trang may đo là huyền thoại của những câu chuyện mà ở đó sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đã thổi hồn vào những bộ thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Lần đầu tiên, Giovanni Group đã giới thiệu đến cho khách hàng một trải nghiệm mang tính đột phá, một phong cách thời trang Italy hiện đại, nguyên bản và sáng tạo hơn qua dịch vụ may đo cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Giovanni Sartoria – Su Misura là một nét văn hoá Italy đầy tinh tế, một trải nghiệm thực sự đáng giá. 
Ông Nguyễn Trọng Phi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm: “Giovanni say mê vẻ đẹp của thời trang và văn hóa Italy, khâm phục tài năng chế tác của các bậc thầy nơi đây và muốn mang nét đẹp đó đến với người yêu thời trang Việt Nam. Giovanni sẵn sàng mang tới cho khách hàng, những người yêu thời trang một trải nghiệm độc bản, một văn hoá Italy mang phong cách độc tôn.".

Không chỉ đơn thuần là một dịch vụ, Giovanni Sartoria – Su Misura còn là một nét văn hoá Italy đầy tinh tế, một trải nghiệm thực sự đáng giá mà điểm khởi đầu là chất liệu vải. Khách hàng được trực tiếp lựa chọn từ hơn 5.000 loại vải và hơn 600 chất liệu cotton may áo sơ mi từ những nhà vải hàng đầu thế giới như Loro Piana, Scabal, Dormeuil,...

Siêu mẫu Thúy Hằng lựa chọn chất liệu vải từ hơn 5.000 loại vải cao cấp từ những nhà vải danh tiếng thế giới như Loro Piana, Scabal,...

Ngoài niềm đam mê với chất liệu vải, Giovanni Sartoria cũng đặc biệt chú trọng đến các loại cúc áo như cúc xà cừ, cúc sừng và đặc biệt cúc Corozo làm từ hạt của cây cọ, một giống cây nhiệt đới phát triển ở vùng tây bắc Nam mỹ, tất cả sở hữu những đường vân tự nhiên lạ mắt.

Siêu mẫu Thúy Hằng thích thú với trải nghiệm may đo của thương hiệu thời trang Giovanni. 

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Giovanni được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp và cận xa xỉ bởi sự nỗ lực không ngừng mang đến 5 giá trị cốt lõi: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ tuyệt hảo và tính bền vững đến với khách hàng, thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách thời trang Italy tại Đông Nam Á./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Người mẫu U40 Thúy Hằng khoe đường cong gợi cảm
Người mẫu U40 Thúy Hằng khoe đường cong gợi cảm

Dù đã 39 tuổi nhưng cựu người mẫu Thúy Hằng vẫn sở hữu thân hình quyến rũ, tự tin khoe dáng với bikini trước bãi biển.

Người mẫu U40 Thúy Hằng khoe đường cong gợi cảm

Người mẫu U40 Thúy Hằng khoe đường cong gợi cảm

Dù đã 39 tuổi nhưng cựu người mẫu Thúy Hằng vẫn sở hữu thân hình quyến rũ, tự tin khoe dáng với bikini trước bãi biển.

Giovanni Group ký hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Italy
Giovanni Group ký hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Italy

VOV.VN - Giovanni Group lựa chọn Studio Francesco Turchi trở thành đối tác chiến lược định hướng sáng tạo và thiế kế BST túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da...

Giovanni Group ký hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Italy

Giovanni Group ký hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Italy

VOV.VN - Giovanni Group lựa chọn Studio Francesco Turchi trở thành đối tác chiến lược định hướng sáng tạo và thiế kế BST túi xách, giày dép và phụ kiện đồ da...

Cựu mẫu Thúy Hằng: 'Người đẹp có quyền kiếm tiền từ nhan sắc'
Cựu mẫu Thúy Hằng: 'Người đẹp có quyền kiếm tiền từ nhan sắc'

Thúy Hằng cho rằng đại gia là những người giỏi và bản lĩnh, họ tìm đến các người đẹp để chinh phục là điều dễ hiểu.

Cựu mẫu Thúy Hằng: 'Người đẹp có quyền kiếm tiền từ nhan sắc'

Cựu mẫu Thúy Hằng: 'Người đẹp có quyền kiếm tiền từ nhan sắc'

Thúy Hằng cho rằng đại gia là những người giỏi và bản lĩnh, họ tìm đến các người đẹp để chinh phục là điều dễ hiểu.