Nữ hành khách bị tài xế Uber đánh liên tiếp, bị “khủng bố” điện thoại

VOV.VN - Công an cho biết, nữ nạn nhân trình báo sau khi vụ việc xảy ra chị bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin với mục đích khủng bố tinh thần.

Ngày 19/11, một nữ hành khách cùng con nhỏ đi từ phố Thái Hà (Hà Nội) đã bị một tài xế Uber đánh “bầm mặt” giữa phố.

Theo đó, chiều muộn cùng ngày, chị Linh và con trai đặt chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà, giá cước của chuyến xe này là 20.000 đồng.

Nạn nhân sau khi bị tài xế Uber đánh.
Đến đường Mai Anh Tuấn để rẽ vào khu vực nhà chị Linh, lái xe nói rằng đoạn rẽ đó là đường một chiều, không đi vào được. Chị Linh đã đề nghị lái xe đi vòng đường khác để tới nhà mình, vì chị mang theo đồ cồng kềnh, lại có con nhỏ.

Trước đề nghị đó lái xe đã không đồng ý, yêu cầu mẹ con chị Linh xuống xe, nói rằng không lấy tiền và không muốn đi tiếp. Sau đó, nữ hành khách này đã cảm thấy rất không hài lòng vì đi xe dịch vụ công nghệ cao song lại như bị đuổi xuống, nên chị đã nói rằng "vấn đề không phải là tiền" và khi xuống xe thì đóng cửa "mạnh hơn bình thường".

"Bất ngờ, đi được vài bước, tôi thấy lái xe đuổi theo mình và đấm thẳng vào mặt tôi. Sự việc diễn ra quá nhanh, lại ở nơi công cộng và trước mặt con nhỏ của tôi nên tôi hoàn toàn không có phản ứng gì. Sau khi anh ta bỏ đi, tôi phải vào hàng thuốc để tự sơ cứu cho mình, với vết thương nặng ở vùng cằm và miệng, rách cả ngoài và trong, máu chảy rất nhiều", chị Linh cho biết.

Sau đó, nữ hành khách đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm và bức xúc từ cộng đồng mạng. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc bức xúc này, ngày 21/11, chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1978, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) đã tới Công an phường Ô Chợ Dừa để trình báo toàn bộ sự việc và đã được tiếp nhận xử lý.

Lịch trình trước khi xảy ra sự việc.
Sáng 22/11, trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, sau khi nhận được trình báo đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc làm rõ.

"Nạn nhân có trình báo sau khi vụ việc xảy ra chị bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin với mục đích khủng bố tinh thần khiến chị rất mệt mỏi, áp lực. Về việc này chúng tôi cũng sẽ điều tra các số điện thoại này để làm rõ danh tính cũng như mục đích hành vi trên”, vị lãnh đạo công an cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 21/11, đại diện hãng Uber đã lên tiếng cho biết, sự việc trên xảy ra hết sức đáng tiếc, phía Uber hoàn toàn không khoan nhượng cho các hành vi bạo lực.

Hiện vụ việc đang được làm rõ./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

TP HCM: Hai tài xế đánh nhau, giao thông náo loạn
TP HCM: Hai tài xế đánh nhau, giao thông náo loạn

VOV.VN – Trưa 6/4, hai tài xế xe tải không nhường đường nhau trên QL22 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) đã lao vào ẩu đả gây náo loạn...

TP HCM: Hai tài xế đánh nhau, giao thông náo loạn

TP HCM: Hai tài xế đánh nhau, giao thông náo loạn

VOV.VN – Trưa 6/4, hai tài xế xe tải không nhường đường nhau trên QL22 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) đã lao vào ẩu đả gây náo loạn...