Ra mắt thương hiệu sách PandaBooks

(VOV) - Lễ ra mắt thương hiệu sách PandaBooks đã diễn ra chiều 26/3 tại Hà Nội.

PandaBooks là thương hiệu sách do công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy xây dựng với phương châm “Bridge you to the future” như cánh cổng kết nối độc giả tới tri thức của nhân loại, cùng hướng tới tương lai.

PandaBooks hướng tới 6 dòng sách chính: Pandabiz (sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư), Pandakids (sách dành cho thiếu nhi), Panda Soul (sách văn học), Panda Self-Help (sách kỹ năng sống, sống đẹp), Panda Parenting (sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ) và Orient Panda (sách về phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi).

Một số đầu sách của PandaBooks

Năm 2013 này, PandaBooks đưa ra mục tiêu đạt mức xuất bản 150 cuốn/năm, với dòng sách văn học nước ngoài là chủ yếu. Trong đó, một dự án trị giá khoảng 4-5 tỷ dành cho dòng sách văn học phương Tây với 30 cuốn sách thuộc dòng văn học cổ điển như: Cuốn theo chiều gió, Đồi gió hú, Chiến tranh và hòa bình, Những người khốn khổ…Bên cạnh đó, PandaBooks còn khai thác thêm dòng sách kỹ năng sống, kinh doanh, đầu tư từ Mỹ.

Nhân dịp ra mắt thương hiệu, PandaBooks tổ chức chương trình khuyến mại “sách đồng giá” tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi từ 10.000 đồng/cuốn. Thời gian khuyến mại từ ngày 26-31/3/2013 tại Nhà sách Hương Thủy, số 19, phố Đông Các, Hà Nội.

Thành lập tháng 4/2003, công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy là một công ty phát triển theo hình thức tư nhân liên kết khá sớm ở Việt Nam. Trong 10 năm hoạt động, công ty đã phối hợp xuất bản và phân phối cho độc giả Việt Nam hàng triệu cuốn sách hay/.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên