Đẩy mạnh chương trình đưa hàng Việt về nông thôn

Chương trình đã đào tạo kỹ năng bán lẻ cho hơn 3.000 tiểu thương và thu hút hơn 750.000 người tiêu dùng đến tham quan, doanh thu đạt trên 39 tỷ đồng

>>Hàng Việt Nam chất lượng cao vì người tiêu dùng

Tính đến tháng 11/2010, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức 52 đợt đưa hàng Việt về nông thôn với hơn 734 lượt doanh nghiệp tham gia.

Tiếp nối giai đoạn 2 của chương trình hàng Việt về nông thôn, sau thành công của các phiên chợ tại Trà Vinh và An Giang trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua, từ nay đến Tết Tân Mão sắp tới, BSA tiếp tục tổ chức các phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại Bình Phước, Cần Thơ, Đồng Tháp và Bạc Liêu với gần 50 doanh nghiệp tham gia.

Chương trình nhằm giúp người dân nông thôn tiếp cận được với hàng hóa chất lượng cao và doanh nghiệp thiết lập những kênh phân phối mới và lâu dài của mình tại thị trường nông thôn.

Ông Cao Tiến Vị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giấy Sài Gòn, một trong những doanh nghiệp thường xuyên đồng hành với chương trình đưa hàng Việt về nông thôn cho biết, chương trình hàng Việt về nông thôn cũng là kênh để người cho tiêu dùng tiếp cận được với những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, các doanh nghiệp có điều kiện đi tận nơi để quan sát động thái của người tiêu dùng./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên