Phần mềm bán hàng Sapo 2.0 - đột phá mới về sự khác biệt
VOV.VN - Với phương châm đi tắt đón đầu về giải pháp và công nghệ, ngày 6/12 Sapo 2.0 chính thức ra mắt phiên bản mới đô%3ḅt phá và khác biê%3ḅt.
“Khai sinh” vào năm 2014, phần mềm quản lý bán hàng Sapo đã trải qua nhiều lần nâng cấp. Sapo 2.0 được coi là lần thay đổi lớn nhất, đánh dấu bước ngoặt của công nghệ phần mềm bán hàng trên thị trường hiện nay.
Với phiên bản mới Sapo 2.0 ứng dụng theo phương thức nền tảng mở, tiên phong trong việc tích hợp các ứng dụng phát triển bởi bên thứ ba nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của các chủ shop, cho phép các đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ, phát triển ứng dụng tham gia cùng phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.
Sapo ra mắt phiên bản mới 2.0. |
Một trong những điểm sáng nhất của Sapo 2.0 đó là phần mềm bán hàng đầu tiên có tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết tới từng khâu trong quá trình giao vận. Người dùng có thể lựa chọn đơn vị giao hàng cho từng đơn và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng để biết hiện tại gói hàng đang ở đâu, đã được đi giao chưa hay vẫn đang trong kho.
Đó là trong trường hợp người dùng thuê các công ty dịch vụ vận chuyển, còn với người dùng có đội ngũ shipper (người giao hàng) riêng hoặc thuê shipper lẻ thì sao? Phiên bản mới Sapo 2.0 “ra lò” đồng thời cũng cho ra mắt ứng dụng trên di động Sapo Shipper chuyên quản lý các đơn hàng của shipper.
Sau khi cài ứng dụng, người dùng hoàn toàn có thể quản lý mọi thông tin của từng đơn hàng về trạng thái đơn hàng, tiền thu hộ, phí giao hàng, thời gian hẹn giao, địa điểm giao hàng và thông tin liên hệ cá nhân của shipper...
Ngoài ra, sắp tới, với Sapo, sẽ không còn tình trạng chủ shop phải gọi điện hỏi shipper đi đến đâu mà thay vào đó, chủ shop chỉ cần ngồi một chỗ và theo dõi định vị trên bản đồ thông qua một ứng dụng cài sẵn trên điện thoại của shipper./.