TP HCM: Trung tâm Thương mại SC VivoCity chính thức hoạt động

VOV.VN - SC VivoCity là trung tâm thương mại lớn tích hợp các tiện ích, thu hút sự tham gia của 150 thương hiệu bán lẻ lớn cả trong và ngoài nước.

Ngày 19/4, Trung tâm Thương mại SC VivoCity 5 tầng nổi và 1 tầng hầm có tổng vốn đầu tư 100 triệu USD với diện tích sàn cho thuê 41.000 m2 đã chính thức được khai trương tại Quận7, TP HCM. Đây là một trung tâm thương mại tích hợp các tiện ích mua sắm, ẩm thực, giải trí, thu hút sự tham gia của 150 thương hiệu bán lẻ lớn cả trong và ngoài nước.

SC VivoCity bao gồm đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong (diện tích 8.000m2, với sự hiện diện của các thương hiệu thời trang Topshop, Topman, Ninomaxx, Ziar, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất…), cụm rạp chiếu phim CGV, Trung tâm Thể dục California Fitness & Yoga, Trung tâm Bowling và Giải trí Nụ Cười Vui, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em Apple, Trường Anh ngữ Wall Street, Nhà sách Phương Nam.

Ở mỗi tầng đều có khu ẩm thực của các thương hiệu nổi tiếng. SC VivoCity cũng có khu vui chơi khô và ướt ngoài trời miễn phí dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Chủ đầu tư sẽ cung cấp dịch vụ xe bus chạy theo giờ đưa đón khách miễn phí.

Khách hàng mua sắm tại Coop Extra Tân Phong.
Cùng ngày, Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong tại Trung tâm thương mại SC Vivo City (số 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, quận 7, TP HCM) đã chính thức mở cửa bán hàng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa nhu yếu phẩm của dân cư quận 7 và khu vực lân cận.

Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong là thành viên thứ 2 thuộc mô hình liên kết giữa Saigon Co.op &NTUC FairPrice (Singapore) có diện tích kinh doanh và hoạt động dịch vụ gần 10.000m2.

Đại siêu thị Co.opXtra kinh doanh  hơn 50.000 mặt hàng, bao gồm các mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng thực phẩm, hóa mỹ phầm, may mặc, đồ dùng cùng những mặt hàng kim khí, điện máy, công nghệ, dụng cụ thể thao, và văn phòng phẩm…

Bên cạnh các mặt hàng trong nước, đại siêu thị CoopXtra Tân Phong có hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và Newzaland. Ngoài ra Co.opXtra Tân Phong còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đi chợ tại nhà và dự kiến sẽ triển khai thêm dịch vụ thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, giặt ủi… ngay tại siêu thị./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

TP HCM sắp khai trương trung tâm mua sắm phức hợp 41.000 m2
TP HCM sắp khai trương trung tâm mua sắm phức hợp 41.000 m2

VOV.VN - Trung tâm SC VivoCity sẽ góp phần làm cho thị trường bán lẻ của TP HCM thêm sôi động.

TP HCM sắp khai trương trung tâm mua sắm phức hợp 41.000 m2

TP HCM sắp khai trương trung tâm mua sắm phức hợp 41.000 m2

VOV.VN - Trung tâm SC VivoCity sẽ góp phần làm cho thị trường bán lẻ của TP HCM thêm sôi động.

Hà Nội sẽ xây dựng thêm gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại
Hà Nội sẽ xây dựng thêm gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại

VOV.VN - Trong đó có 23 siêu thị hạng I, hơn 100 siêu thị hạng II, 865 siêu thị hạng III… được xây bằng nhiều nguồn kinh phí.

Hà Nội sẽ xây dựng thêm gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại

Hà Nội sẽ xây dựng thêm gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại

VOV.VN - Trong đó có 23 siêu thị hạng I, hơn 100 siêu thị hạng II, 865 siêu thị hạng III… được xây bằng nhiều nguồn kinh phí.

Mô hình nào cho chợ và trung tâm thương mại TP HCM?
Mô hình nào cho chợ và trung tâm thương mại TP HCM?

VOV.VN - Tại TP HCM chưa có mô hình chợ - TTTM còn tại Hà Nội đã có mô hình này nhưng kinh doanh không hiệu quả.

Mô hình nào cho chợ và trung tâm thương mại TP HCM?

Mô hình nào cho chợ và trung tâm thương mại TP HCM?

VOV.VN - Tại TP HCM chưa có mô hình chợ - TTTM còn tại Hà Nội đã có mô hình này nhưng kinh doanh không hiệu quả.