Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 quy tụ nhiều NTK nổi tiếng
VOV.VN -Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 14-18/10 tại Gem Center (TP HCM), với tổng cộng 20 show diễn của 20 NTK trong và ngoài nước
Tiếp nối sự thành công vang dội của Tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2014, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 14-18/10 tại Gem Center (TP HCM), với tổng cộng 20 show diễn giới thiệu những bộ sưu tập ấn tượng nhất từ 12 nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam và 8 nhà thiết kế, thương hiệu lớn của thế giới.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục là nơi giới thiệu những bộ sưu tập ấn tượng và sáng tạo nhất của các nhà thiết kế tài năng bao gồm: NTK Phương My; NTK Thủy Nguyễn; NTK Hoàng Minh Hà; NTK Lý Giám Tiền; NTK Vincent Đoàn; NTK Li Lam; NTK Giao Linh; NTK Adrian Anh Tuấn…
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015tổng cộng 20 show diễn giới thiệu những bộ sưu tập ấn tượng nhất từ 12 nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam và 8 nhà thiết kế, thương hiệu lớn của thế giới. |
Chia sẻ về điều này, đại diện đơn vị sản xuất – bà Lê Thị Quỳnh Trang – Tổng Giám đốc công ty Multimedia JSC, đồng thời là người sáng lập và là Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, cho biết: “Vietnam International Fashion Week năm 2014 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia thời trang trong và ngoài nước, cũng như sự ủng hộ lớn từ khán giả, truyền thông Việt Nam và quốc tế. Đó chính là động lực rất lớn để công ty Multimedia JSC tiếp tục đứng ra tổ chức Vietnam International Fashion Week 2015 với mong muốn trở thành chiếc cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa thời trang Việt Nam và thời trang thế giới.
Bà Lê Thị Quỳnh Trang – Tổng Giám đốc công ty Multimedia JSC. |
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 cũng sẽ quy tụ hàng trăm người mẫu. |
Đây là dòng thời trang sử dụng những thiết kế từ những nhà thiết kế tài năng mới nổi của thế giới kết hợp với những ‘tài hoa’ của thời trang cao cấp thế giới để tiếp cận tới nhiều hơn nữa khách hàng toàn cầu thông qua kênh bán hàng online trên toàn thế giới./.