Xây dựng thương hiệu nông sản sạch - cách làm mới ở TP HCM

VOV.VN - Chiến dịch nâng cao vị thế nông sản được thực hiện bằng việc thành lập tổ hợp tác và xây dựng thương hiệu từ sản phẩm sạch.

Là đất nước nông nghiệp với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh. Thế nhưng số mặt hàng nông sản của Việt Nam có thương hiệu trên thị trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Để thay đổi điều này, một chiến dịch nâng cao vị thế nông sản đang được chính những người nông dân tại TP HCM thực hiện. Hướng đi của họ là thành lập tổ hợp tác và xây dựng thương hiệu từ sản phẩm sạch./.

 

Hồng Liên – Trấn Vương/VTC1

Bài liên quan

PC_Detail_Footer_470
Video đang được xem nhiều
Toàn cảnh chiến thắng “nghẹt thở” của Hà Nội FC trước Quảng Nam
VOV.VN - Pha dứt điểm đẹp mắt của Văn Quyết đã mang về chiến thắng cho Hà Nội FC trước Quảng Nam, qua đó giúp đội bóng Thủ đô vươn lên đầu bảng xếp hạng.
VOV-artice-160x600
VOV_AllPage
VOV-left-160x600