Xây dựng thương hiệu nông sản sạch - cách làm mới ở TP HCM

VOV.VN - Chiến dịch nâng cao vị thế nông sản được thực hiện bằng việc thành lập tổ hợp tác và xây dựng thương hiệu từ sản phẩm sạch.

Là đất nước nông nghiệp với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh. Thế nhưng số mặt hàng nông sản của Việt Nam có thương hiệu trên thị trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Để thay đổi điều này, một chiến dịch nâng cao vị thế nông sản đang được chính những người nông dân tại TP HCM thực hiện. Hướng đi của họ là thành lập tổ hợp tác và xây dựng thương hiệu từ sản phẩm sạch./.

 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp
Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp

VOV.VN - Mặc dù số lượng người tiêu dùng sử dụng internet cao nhưng chi phí đầu tư cho tiếp thị trực tuyến còn rất khiêm tốn.

Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp

Xây dựng thương hiệu không phải chỉ “vẽ” ra logo đẹp

VOV.VN - Mặc dù số lượng người tiêu dùng sử dụng internet cao nhưng chi phí đầu tư cho tiếp thị trực tuyến còn rất khiêm tốn.

Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Bình Định
Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Bình Định

VOV.VN -  Sản lượng khai thác hàng năm của tỉnh Bình Định đạt hơn 200.000 tấn/năm, trong đó có hơn 10.000 tấn cá ngừ đại dương.

Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Bình Định

Xây dựng thương hiệu cá ngừ đại dương Bình Định

VOV.VN -  Sản lượng khai thác hàng năm của tỉnh Bình Định đạt hơn 200.000 tấn/năm, trong đó có hơn 10.000 tấn cá ngừ đại dương.

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt

Sản xuất lúa gạo của Việt Nam không bền vững, xuất khẩu nhiều nhưng chủ yếu ở phân khúc chất lượng trung bình và thấp, sức cạnh tranh yếu...

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt

Sản xuất lúa gạo của Việt Nam không bền vững, xuất khẩu nhiều nhưng chủ yếu ở phân khúc chất lượng trung bình và thấp, sức cạnh tranh yếu...