Xây dựng thương hiệu nông sản sạch và cách làm mới ở TP HCM

Xây dựng thương hiệu nông sản sạch - cách làm mới ở TP HCM

VOV.VN - Chiến dịch nâng cao vị thế nông sản được thực hiện bằng việc thành lập tổ hợp tác và xây dựng thương hiệu từ sản phẩm sạch.

Là đất nước nông nghiệp với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh. Thế nhưng số mặt hàng nông sản của Việt Nam có thương hiệu trên thị trường quốc tế chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Để thay đổi điều này, một chiến dịch nâng cao vị thế nông sản đang được chính những người nông dân tại TP HCM thực hiện. Hướng đi của họ là thành lập tổ hợp tác và xây dựng thương hiệu từ sản phẩm sạch./.

 

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Dable_PC_Detail_After_Related

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

GM_PC_ARTICLE_BEFORE_TIEU_DIEM
Loading...

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

Dable_PC_Footer
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
Dable_PC_Sidebar_Right_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close