Sapo X: Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh lần đầu tiên ra mắt

VOV.VN - Sapo X có thể giúp cho các nhà bán lẻ thiết lập các kênh bán hàng đa kênh từ offline đến online một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Công ty CP công nghệ DKT ngày 17/4 đã tổ chức lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam - Sapo X. Sản phẩm Sapo X được hợp nhất từ Bizweb là nền tảng website bán hàng đa kênh và Sapo là phần mềm quản lý bán hàng với số lượng sử dụng tổng cộng lên tới trên 43.000 khách hàng.

Đại diện Công ty cổ phần công nghệ DKT cho biết, ngành bán lẻ hiện đang thay đổi trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Người mua hàng ngày càng sử dụng nhiều thiết bị kết nối internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chí cả máy chơi game để mua hàng.

Phụ trách kỹ thuật của DKT giới thiệu nền tảng Sapo X tại lễ ra mắt.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày nay ngoài việc đến các cửa hàng truyền thống, họ có thể mua hàng ở bất cứ đâu, trên website, Facebook, Zalo hay trên các sàn thương mại điện tử. Vì thế, những người bán hàng càng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

Trước những nhu cầu cấp thiết của thị trường thương mại điện tử, phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam - Sapo X sẽ là là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng. Sapo X giúp các chủ cửa hàng quản lý tập trung nguồn hàng và nguồn khách hàng trên một phần mềm duy nhất, từ đó có bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử hay mạng xã hội.

Nhấn mạnh về điều đặc biệt của Sapo X, CEO Công ty cổ phần công nghệ DKT Trần Trọng Tuyến cho hay, Sapo X có thể giúp cho các nhà bán lẻ thiết lập các kênh bán hàng đa kênh từ offline đến online một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bởi trái tim của Sapo X chính là hệ thống quản trị tập trung để có thể kiểm soát toàn bộ các kênh bán hàng một cách hiệu quả, giải quyết bài toán tối ưu về chi phí và con người từ đó quyết định mô hình kinh doanh thành công.

“Sapo X sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nguồn lực để hoàn tất đơn hàng kể từ khi nhận đơn cho tới khi giao hàng thành công. Đơn hàng, khách hàng trên các kênh sẽ đổ về một trung tâm hệ thống quản lý để chủ cửa hàng có thể xem đơn hàng, xử lý đơn hàng, in vận đơn và giao hàng ngay tại hệ thống quản trị của Sapo X. Sau đó, thông tin sẽ được đồng bộ theo thời gian thực về đơn hàng, lượng tồn kho mỗi khi có phát sinh đơn hàng trên bất kỳ kênh nào”, CEO Trần Trọng Tuyến cho hay.

Cũng theo CEO Trần Trọng Tuyến, Sapo X còn giúp các chủ cửa hàng kiểm soát kịp thời, chính xác tồn kho một cách chi tiết về số lượng tồn kho, đang đặt hàng, có thể bán, hàng đang về, hàng đi đường, điểm lưu kho, tồn tối thiểu, tồn tối đa./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Bán hàng đa kênh: Công nghệ quan trọng nhưng hãy để người khác lo
Bán hàng đa kênh: Công nghệ quan trọng nhưng hãy để người khác lo

VOV.VN - Thương mại điện tử đã đi qua giai đoạn người bán đặt câu hỏi “Bán trên kênh nào?”, thay vào đó họ thắc mắc “Tối ưu các kênh bán như thế nào?”

Bán hàng đa kênh: Công nghệ quan trọng nhưng hãy để người khác lo

Bán hàng đa kênh: Công nghệ quan trọng nhưng hãy để người khác lo

VOV.VN - Thương mại điện tử đã đi qua giai đoạn người bán đặt câu hỏi “Bán trên kênh nào?”, thay vào đó họ thắc mắc “Tối ưu các kênh bán như thế nào?”

Tính năng mới hỗ trợ bán hàng đa kênh cho các chủ shop
Tính năng mới hỗ trợ bán hàng đa kênh cho các chủ shop

VOV.VN - Bizweb và Lazada vừa chính thức đẩy mạnh hợp tác và đưa ra những tính năng mới khi người dùng bán hàng trên website Bizweb và sàn Lazada.

Tính năng mới hỗ trợ bán hàng đa kênh cho các chủ shop

Tính năng mới hỗ trợ bán hàng đa kênh cho các chủ shop

VOV.VN - Bizweb và Lazada vừa chính thức đẩy mạnh hợp tác và đưa ra những tính năng mới khi người dùng bán hàng trên website Bizweb và sàn Lazada.

Làm thế nào để quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất?
Làm thế nào để quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất?

VOV.VN - Nếu áp dụng hình thức bán hàng trên nhiều kênh, các shop sẽ gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu lên đáng kể.

Làm thế nào để quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất?

Làm thế nào để quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất?

VOV.VN - Nếu áp dụng hình thức bán hàng trên nhiều kênh, các shop sẽ gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu lên đáng kể.