Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh những niềm vui cùng gia đình với món ăn truyền thống, cây hoa tươi tắn, phong bao lì xì đỏ thì những ca khúc, MV đậm không khí của mùa đẹp nhất năm cũng góp phần mang đến niềm hân hoan, vui vẻ và cả những cảm xúc lắng đọng cho mọi người.
Cùng là MV truyền tải những thông điệp cho thức uống trong ngành “Trà” vào dịp Tết nhưng lại mang phong cách hoàn toàn khác biệt nhau. Nếu như trong MV của Trà Xanh Không Độ là hình ảnh các bạn trẻ nhảy nhót hát ca sôi động, thì người xem sẽ thấy một Trà thanh Nhiệt Dr Thanh với tình cảm gia đình đầy yêu thương, sâu lắng.
Mùa Tết 2021 là lần đầu tiên Trà Xanh Không Độ tung ra sản phẩm âm nhạc và nhanh chóng đạt được những thành công ngoài mong đợi. MV Quốc tế dọn nhà nhanh chóng vượt qua hai mươi triệu lượt xem, cùng hàng ngàn lượt thích và bình luận của khán giả. Lời bài hát dễ thuộc, những câu nói theo trend khá hài hước, cùng điệu nhảy dễ thương để rồi nghe đi, xem lại vẫn thấy thú vị.
Không chạy theo trào lưu khơi gợi lòng trắc ẩn, lấy nước mắt của người tiêu dùng hay những câu chuyện viral mạnh mẽ. MV của Trà Xanh Không Độ diễn tả góc nhìn trẻ trung hơn, đi theo một cách riêng dựa trên những điều rất đời thường, nhưng được thể hiện qua sự dí dỏm, tươi vui, khiến cho người xem như “cởi bỏ” được những căng thẳng mệt mỏi.
Với MV này, Trà Xanh Không Độ chọn một góc riêng với băn khoăn của giới trẻ trong mỗi dịp Tết về công việc dọn dẹp nhà cửa. Có thể thấy qua câu hát: "Tết về hay quốc tết dọn nhà mà cả ngày quét dọn, lau rồi chà, cả năm chưa ngơi, mệt mỏi rối bời".
Tết là thời điểm “nhà bao việc”. hàng tá công việc đang cần giải quyết những ngày cuối năm, trong số đó có việc dọn dẹp nhà cửa như một gánh nặng cho mọi người.
Và Trà Xanh Không Độ giúp giảm stress “giải nhiệt” cuộc sống không lo căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống, luôn đồng hành cùng các bạn trẻ. Điều này được thể hiện qua đoạn thần chú “10 không, 5 vui”: “Không không không không không độ. Không không không không không mệt. Vui vui vui vui vui mà. Quốc tế dọn nhà”
Những hoạt động liên tục không ngơi khiến cơ thể cần được giải nhiệt, những công việc đầy căng thẳng mệt mỏi sẽ thành vui tươi. “Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân” chính là thông điệp mà Trà Xanh Không Độ truyền tải trong MV nhằm khuyến khích giới trẻ chủ động tạo ra những hoạt động vui vẻ cùng cả nhà.
Được chiết xuất từ những đọt trà tươi xanh Thái Nguyên với công nghệ hiện đại, Trà Xanh Không Độ giữ lại hàm lượng EGCG và mùi vị chanh thanh mát tạo nên sự độc đáo, đậm đà rất “không độ”. Với chất lượng ổn định, không sử dụng chất bảo quản và màu nhân tạo, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm để giải nhiệt cuộc sống, xua tan căng thẳng mệt mỏi.
Ăn đồ cay nóng, chiên xào trong những bữa tiệc ngày Tết không thể thiếu thức uống Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc đã trở nên rất đỗi quen thuộc trong mọi gia đình.
Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã trở thành món quà tặng quen thuộc ngày Tết cho lời chúc sức khỏe đến những người thân yêu để thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể, không sợ nóng trong người.
Với “món quà sức khỏe”, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy những nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực cho người tiêu dùng. Các bạn sinh viên xa nhà như cảm nhận cái Tết đang đến gần hơn với tình thân, gia đình qua món quà sức khỏe Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.
MV “Món quà tặng cha” của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trong dịp Tết Tân Sửu gây xúc động với câu chuyện về tình cảm của người con xa quê về nhà trong ngày Tết cùng món quà sức khỏe tri ân cha mẹ. MV này cũng nhanh chóng đạt hàng chục triệu view và trở thành một trong những MV đáng xem nhất trong mùa Tết này.
MV khắc ghi khung cảnh đầm ấm của mỗi gia đình, hẳn người xem sẽ nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn thấy chính mình cùng gia đình trong mỗi thước phim. MV “Món qùa tặng cha” giúp mọi người càng cảm thấy yêu thương và trân trọng giá trị tình thân, gia đình hơn.
MV mở đầu bằng câu nói làm thổn thức bất cứ tâm hồn người trẻ nào "Tết về, niềm vui năm mới càng nhân lên, sức khỏe cha mẹ càng vơi bớt". Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng hòa lẫn tiết tấu dồn dập của rap như thể hiện tâm trạng nôn nao của người con xa quê muốn nhanh chóng trở về nhà. Càng trong khó khăn, gia đình, sức khỏe của cha mẹ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với những người con xa xứ.
Mỗi lời nhạc, hình ảnh trong MV “Món quà tặng cha” đều như chạm vào trái tim và mối quan tâm lớn nhất của mọi người hiện nay về sức khỏe, nhất là những người như mình luôn lo lắng về sức khỏe của cha mẹ ở nơi xa.
Khán giả yêu thích MV vì sản phẩm nghệ thuật này có những thước quay đẹp mắt và thể hiện một cái Tết đậm chất thuần Việt với sự xuất hiện của cành mai, bánh chưng, múa lân và cảm xúc đoàn viên, tri ân cha mẹ bằng món quà sức khỏe ý nghĩa./.
Thực hiện: CTV Thành Nguyên | Thiết kế: Thu Thủy