VOV.VN - FWD Việt Nam vừa chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, và hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.
VOV.VN - Có thể nhìn thấy rất rõ những lý do Gia Lâm được ưu ái chọn mặt gửi vàng cho kế hoạch lớn của Vingroup trong năm 2018.
VOV.VN - Trong khi đại đa số cư dân mạng bàn tán sôi nổi về tính năng nhận diện khuôn mặt của Iphone 8/X thì cả 2 trang công nghệ lớn nhất thế giới là mashable và techrunch đều đặt ra câu hỏi Apple Pay sẽ được xử lý thế nào?