VOV.VN - Mới đây, 200 suất học bổng đã được công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những suất học bổng không chỉ mang ý nghĩa vật chất và còn gửi gắm giá trị tinh thần, mong muốn nâng đỡ bước chân các em đến trường vì một tương lai tươi sáng.
VOV.VN - Với những nỗ lực bền bỉ duy trì suốt 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát không chỉ từng bước đưa thương hiệu Việt ra thế giới, đóng góp cho sự phát triển của ngành nước giải khát Việt Nam mà còn gửi trao trái tim yêu thương, kiên tâm phụng sự xã hội bằng nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
VOV.VN - Sức khỏe và sắc đẹp phải luôn đồng hành cùng nhau trong mọi mặt trận làm đẹp và dinh dưỡng là yếu tố cốt lõi phụ nữ cần đầu tư dài hạn. Hiểu được điều này, nhiều phụ nữ đã bắt đầu có sự đầu tư cho chế độ ăn uống của bản thân, ưu tiên lựa chọn thực phẩm đồ uống có nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ duy trì sắc vóc một cách bền vững.
VOV.VN - Cuối năm luôn là thời gian người lao động tăng tốc chạy đua với công việc, không chỉ nhằm đáp ứng KPI đề ra mà còn hoàn thành mục tiêu riêng của bản thân. Để tăng hiệu suất làm việc vào thời gian này, họ cần những giải pháp bổ sung năng lượng, lấy lại sự tập trung ngay tức thì.
VOV.VN - Sự phát triển của ngành nước giải khát có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Trong đó, các doanh nghiệp trong ngành chính là những nhân tố thúc đẩy quan trọng.Cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp quốc tế, doanh nghiệp Việt cũng đang từng bước khẳng định vị thế riêng và có những đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của ngành.
VOV.VN - Công nghệ chiết rót vô trùng do GEA Procomac phát triển đã tạo nên sự khác biệt khi vận hành tại Tân Hiệp phát với khả năng tiết kiệm năng lượng, hạn chế phát thải khí Carbon trong quá trình đóng gói sản phẩm.
VOV.VN - Phát triển kinh doanh không chỉ là nền tảng vững chắc giúp doanh nghiệp nội địa khẳng định bản lĩnh trên thị trường mà còn góp phần bồi đắp năng lực đóng góp trên hành trình phụng sự xã hội, không ngừng tạo ra chuỗi giá trị bền vững cho cộng đồng.
VOV.VN - Sức nóng chương trình “Xé ngay trúng liền 2024-Number 1” đang tăng nhiệt theo từng ngày với số lượng khách hàng tham gia nhập mã code ngày càng tăng. Nhãn hàng đã và đang tiếp tục mang đến những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho hàng triệu người tiêu dùng tham gia xé nhãn.
VOV.VN - Rời xa quê hương đến những thành phố lớn lập nghiệp, người lao động ngoại tỉnh đối diện không ít những thử thách và khó khăn. Bên cạnh nỗ lực của bản thân và sự động viên từ gia đình, những giải pháp bổ sung năng lượng cũng là sự hỗ trợ cần thiết giúp họ tự tin bứt phá trong công việc.
VOV.VN - Nhà thi đấu Phú Thọ trong 2 ngày 11-12/5 trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự kiện Vietnam GameVerse 2024 thu hút hơn 40.000 người tham gia. Đồng hành cùng sự kiện năm nay còn có nhãn hàng “Nước tăng lực quốc dân” tiếp sức các game thủ xuyên suốt các chuỗi hoạt động.