Đẳng cấp từ những dịch vụ sân bay VIP của Mobifone

VOV.VN -Từ ngày 1/9-31/10 Mobifone đã liên kết với các đối tác để xây dựng chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng VIP sử dụng dich vụ CVQT 

Đi máy bay kiểu...doanh nhân

Máy bay hiện nay đã trở thành phương tiện quen thuộc không thể thiếu của các doanh nhân bởi nó gắn liền với các chuyến công tác hay những chuyến du lịch cùng đồng nghiệp, bạn bè hay người thân…Có thể nói, đối với nhiều doanh nhân, công việc và cuộc sống của họ đã gắn liền với những chuyến bay. Chính vì lẽ đó, các dịch vụ chăm sóc sân bay như đưa đón ra sân bay, dịch vụ check-in, dịch vụ phòng chờ, dịch vụ nâng hạng vé máy bay là những dịch vụ giành được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

Doanh nhân Phạm Thành Đạt tại Thành phố Hồ Chí Minh, quan niệm: “Công việc của tôi thường xuyên phải làm việc với các đối tác nước ngoài, thường xuyên phải bay những chuyến bay xa. Tôi luôn muốn giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo nhất, một tinh thần thoải mái nhất để công việc đạt hiệu quả. Đặc biệt, tôi không muốn mất nhiều thời gian vào việc chờ đợi ở sân bay trong mỗi chuyến công tác. Do đó, việc lên máy bay và tận hưởng những dịch vụ cao cấp, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để khi đến nơi tôi có thể bắt tay ngay vào công việc ngay đối với tôi rất quan trọng”.

 Không chỉ anh Thành Đạt, mà các doanh nhân khác cũng có chung quan điểm như vậy bởi tính chất công việc của họ rất quan trọng, hoàn toàn cần có sự thoái mái và tập trung cao độ, không thể để việc đi lại làm ảnh hưởng được nên rất dễ hiểu khi các doanh nhân luôn lựa chọn những dịch vụ tốt nhất và cao cấp nhất.

Khách hàng của MobiFone được sử dụng nhiều gói dịch vụ ưu đãi sân bay

Dịch vụ đẳng cấp VIP từ MobiFone

Với doanh nhân Thành Đạt, ngoài chế độ công tác đặc biệt của doanh nghiệp, anh còn là một khách hàng VIP của nhà mạng MobiFone nên cũng thường xuyên được hưởng các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn từ các Chương trình CSKH VIP của MobiFone. Trong đó, chương trình VIP ROAMING CARE – chăm sóc khách hàng VIP CVQT triển khai từ ngày 01/09/2016 đã mang lại cho anh một ấn tượng đặc biệt, với các gói dịch vụ đa dạng và tiện dụng: Cộng điểm thẻ VietnamAirlines (VNA), Dịch vụ đưa đón sân bay, Dịch vụ check-in và phòng chờ VIP…với chất lượng dịch vụ cao cấp, có xe riêng đưa đón, có nhân viên làm thủ tục, tiếp đón tận cửa máy bay.

Anh Thành Đạt chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi được hưởng chế độ ưu đãi VIP của MobiFone là trong chuyến công tác tại Úc hồi cuối năm 2015. Từ nhà đến sân bay, cũng như suốt hành trình chuyến bay tôi cảm thấy rất thoải mái vì được phụ vụ tận tình chu đáo. Năm nay lại tiếp tục được ưu đãi của chương trình VIP ROAMING CARE, tôi rất hài long và sẽ sớm sử dụng các gói chăm sóc lần này của MobiFone”.

Cụ thể, chương trình VIP ROAMING CARE của MobiFone áp dụng cho 550 khách hàng có cước sử dụng Dịch vụ CVQT cao từ ngày 01/09/2015 đến ngày 31/03/2016. Khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 6 hình thức chăm sóc như sau: Dịch vụ cộng điểm thẻ Vietnam Airlines (1000 điểm); Dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng (2 lượt); Dịch vụ check-in và phòng chờ VIP tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng (2 lượt); Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng (2 lượt); Dịch vụ nâng hạng vé máy bay Vietnam Airlines (1 lần) và những khách hàng không sử dụng các dịch vụ trên trước ngày 01/11 sẽ được chuyển đổi thành quà tặng.

Đại diện của MobiFone cho biết: “MobiFone sẽ không ngừng nỗ lực để ngày càng đưa tới khách hàng những gói cước CVQT mới ưu đãi và những chương trình chăm sóc khách hàng CVQT đẳng cấp hơn nữa”.

Để được thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng Email đến hòm thư mroamcare@mobifone.vn hoặc liên hệ theo số Hotline của chương trình là 0939.585.555.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên