Bảo vệ tài chính dài hạn cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của FWD
VOV.VN - Tham gia bảo hiểm để nhận được sự bảo vệ tài chính trước các rủi ro trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng của nhiều người nhưng do nhiều nguyên nhân, việc không duy trì đóng phí bảo hiểm đúng hạn, hợp đồng bảo hiểm cũng mất hiệu lực dẫn đến tình trạng khách hàng không nhận được sự bảo vệ tài chính như mong muốn.
Dù đến từ nguyên nhân nào thì việc dừng đóng phí dẫn đến hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực đều mang đến rất nhiều bất lợi và thiệt hại cho chính khách hàng, doanh nghiệp cũng như xã hội. Do đó, việc khuyến khích khách hàng đóng phí đúng hạn để duy trì hợp đồng bảo hiểm lâu dài là việc làm rất cần thiết và quan trọng, đòi hỏi sự nỗ lực của doanh nghiệp bảo hiểm lẫn sự chủ động từ phía khách hàng.
Về phía doanh nghiệp, Bảo hiểm FWD đang cho thấy những nỗ lực của doanh nghiệp này trong việc nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm đầu vào cũng như các chương trình chăm sóc hậu mãi để đảm bảo khách hàng được tư vấn đúng nhu cầu và có những trải nghiệm về bảo hiểm tích cực trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm.
Cụ thể, FWD giới thiệu chương trình “Khôi phục hợp đồng - Lái xe sang về nhà” (được triển khai từ 19/4 - 31/7/2023) để khuyến khích những khách hàng có hợp đồng bảo hiểm (phát hành trong giai đoạn từ ngày 01/11/2021 đến ngày 31/01/2022) đang mất hiệu lực tiếp tục đóng phí để khôi phục hợp đồng.
Thông qua chương trình này, khách hàng không chỉ khôi phục lại các quyền lợi theo hợp đồng mà còn được tặng số tiền bằng 20% Phí bảo hiểm khôi phục hiệu lực hợp đồng (tối đa 30 triệu đồng). Số tiền này sẽ được FWD chuyển trực tiếp vào tài khoản Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.
Bên cạnh đó, cứ mỗi 10 triệu tiền phí đóng khôi phục hợp đồng, khách hàng còn nhận được một mã dự thưởng để tham gia rút thăm trúng xe Mercedes C200 Advantgarde vào cuối chương trình “Khôi phục hợp đồng – Lái xe sang về nhà”.
Đây là một trong số rất nhiều nỗ lực mà Bảo hiểm FWD đang thực hiện nhằm giúp khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm, giảm thiểu các thiệt hại đáng tiếc cho khách hàng, giúp khách hàng tiếp tục duy trì các quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tích luỹ dài hạn theo hợp đồng bảo hiểm.
Để xây dựng niềm tin của khách hàng vào bảo hiểm, thị trường rất cần sự chung tay nỗ lực của các doanh nghiệp với những hành động thiết thực và cụ thể như thế này./.