Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0
VOV.VN - Trong đại dịch Covid-19, yêu cầu về giãn cách, hạn chế tiếp xúc đã làm DN và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Không nằm ngoài xu thế đó, đối với các sản phẩm dịch vụ giải pháp của mình Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.
Mặc dù các kênh bán hàng truyền thống vẫn đang được đánh giá là hiệu quả, tuy nhiên để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phù hợp với sự chuyển dịch trên thị trường, Viettel Telecom đã và đang triển khai các bước đầu tiên để chuyển dịch việc kinh doanh các sản phẩm SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) trên kênh số. Việc chuyển đổi số công tác bán hàng sẽ tạo thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn quốc.
Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab “Dịch vụ doanh nghiệp” trên trang https://viettel.vn/sme, đồng thời kích hoạt 2 dịch vụ: Chữ ký số (Viettel C.A) và Hóa đơn điện tử (sInvoice) trên trang này. Theo đó, hiện các khách hàng của Viettel đã có thể cập nhật thông tin khuyến mại, tính năng gói cước, trải nghiệm dịch vụ và có thể đăng ký mới/ gia hạn online ngay trên trang web, từ đó, Viettel sẽ cho nhân viên đến tận nơi để bàn giao dịch vụ.
Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid-19, Viettel cũng đã có chính sách hỗ trợ tất cả các khách hàng hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt những khó khăn trong mùa dịch bệnh như hỗ trợ giảm giá 15% cho Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ combo Chữ ký số và Hóa đơn điện tử, riêng đối với dịch vụ Hóa đơn điện tử, từ 18/9-18/11/2021 Viettel tặng thêm 20% số lượng hóa đơn trong các gói cước đồng thời khách hàng còn được sử dụng 6 tháng chữ ký số HSM dùng ký hóa đơn điện tử theo chính sách hòa mạng mới. Việc đăng ký mới/gia hạn các dịch vụ trực tuyến không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế rủi ro tiếp xúc, an toàn khi thanh toán online mà còn được miễn phí giao hàng và hỗ trợ tận nhà./.