Đối tác liên kết Viettel ++ phủ tới cấp xã sau 2 năm ra mắt

VOV.VN - Với gần 5.000 đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã, Viettel++ đã có thể cung cấp ưu đãi ngay tại 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, sau 2 năm triển khai, chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ đã tạo dấu ấn cho hàng triệu khách hàng của Viettel. Trong đó thay vì chỉ chăm sóc cho nhóm đối tượng hẹp, Viettel++ đã phát triển được hệ sinh thái phong phú với gần 5.000 đối tác cung cấp ưu đãi trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến cấp xã.

Với 2.000 xã thuộc 700 huyện trên toàn quốc có đối tác liên kết, khách hàng của Viettel từ thành thị tới nông thôn đều có thể sử dụng ưu đãi từ Viettel++ một cách dễ dàng và nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu. Đặc biệt, vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, Viettel++ luôn có chương trình hấp dẫn dành tặng hội viên như “Đại tiệc Chào Xuân” vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Thiếu nhi 1/6…. Tỷ lệ khách hàng đổi điểm Viettel++ lấy ưu đãi đạt tới 96,1%.

Bên cạnh đó, đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng ưu việt trên hệ sinh thái Viettel++, giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn: Tính năng quét QR Code tại cửa hàng Viettel/cửa hàng đối tác để nhận ưu đãi. Tính năng đếm ngược ưu đãi HOT giúp khách hàng săn voucher khủng trên Viettel++; Tính năng Location hiển thị các ưu đãi gần vị trí khách hàng nhất; Tính năng tìm kiếm ưu đãi theo ngưỡng điểm; Tính năng đặt chỗ trước khi tới cửa hàng của các đối tác liên kết sử dụng ưu đãi cũng khiến khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian chờ đợi…

Với những sáng tạo và tiên phong trong chuyển đổi số lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Viettel++ đã vinh dự 2 năm liên tiếp (2020-2021) nhận danh hiệu Sao khuê do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt nam (VINASA) tổ chức.

Ngay từ khi ra mắt cách đây 2 năm, Viettel++ đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nói chung - vốn trước đó chỉ dành cho khách hàng có tiêu dùng cao. Cơ chế tích điểm tự động “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” cùng lượng đối tác liên kết đa dạng giúp Viettel++ trở thành chương trình Chăm sóc khách hàng có lượng thành viên lớn nhất Việt Nam với hơn 77 triệu thuê bao có điểm Viettel++.

Ban đầu, chương trình chỉ dành cho khách hàng lĩnh vực viễn thông, đến nay Viettel++ đã mở rộng phạm vi áp dụng cho cả lĩnh vực Bưu chính, ứng dụng Mocha, app ViettelPay.

Kỷ niệm 2 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng bằng hàng loạt chính sách ưu đãi cũng như mở ra cơ hội hợp tác cho các nhãn hàng liên kết. Theo đó, chỉ với 2 điểm Viettel++, khách hàng có thể lựa chọn hàng chục quà tặng giá trị trong kho ưu đãi. Thời gian áp dụng chính sách đổi điểm lấy ưu đãi được áp dụng ngay từ hôm nay cho đến hết ngày 18/6/2021.

Viettel++ cũng tạo cơ hội cho các đối tác uy tín chủ động đăng ký cung cấp ưu đãi cho khách hàng Viettel thông qua thao tác trên ứng dụng. Các đối tác có nhu cầu hợp tác có thể truy cập website Cong.viettel.vn; app MyViettel/Viettel++ đăng ký thông tin, Viettel sẽ liên hệ lại để thỏa thuận hợp tác.

Thông tin chi tiết về chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++, mời khách hàng truy cập ứng dụng MyViettel, fanpage ViettelTelecom, website http://cong.viettel.vn hoặc tổng đài miễn phí 18008098./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Viettel tặng 100% lưu lượng data cho người dân tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang
Viettel tặng 100% lưu lượng data cho người dân tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang

VOV.VN - Cùng với chính sách hỗ trợ về dịch vụ viễn thông cho khách hàng tại hai tỉnh tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang, Viettel cũng tặng gói cước viễn thông cho lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ công tác tuyên truyền cho ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh địa phương.

Viettel tặng 100% lưu lượng data cho người dân tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang

Viettel tặng 100% lưu lượng data cho người dân tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang

VOV.VN - Cùng với chính sách hỗ trợ về dịch vụ viễn thông cho khách hàng tại hai tỉnh tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang, Viettel cũng tặng gói cước viễn thông cho lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ công tác tuyên truyền cho ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh địa phương.

Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”
Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

VOV.VN - Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

VOV.VN - Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Chào hè cực chất với bão voucher từ Viettel++
Chào hè cực chất với bão voucher từ Viettel++

VOV.VN - Chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, Viettel++ ra mắt dịch vụ Đón tiếp ưu tiên khách hàng tại Sân bay, đồng thời tung ưu đãi hấp dẫn trên các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm dành cho khách hàng thân thiết.

Chào hè cực chất với bão voucher từ Viettel++

Chào hè cực chất với bão voucher từ Viettel++

VOV.VN - Chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, Viettel++ ra mắt dịch vụ Đón tiếp ưu tiên khách hàng tại Sân bay, đồng thời tung ưu đãi hấp dẫn trên các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm dành cho khách hàng thân thiết.