Saigon Co.op trao quà thiết thực cho bà con vùng hạn mặn Gò Công, Tiền Giang

VOV.VN - Các hạng mục trao tặng trị giá gần 200 triệu đồng, bao gồm 100 mét khối nước sinh hoạt, 1.000 thùng nước uống và 50 bồn nhựa chứa nước loại 500 lít.

Ngày 18/5, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng 2 nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Các hạng mục trao tặng trị giá gần 200 triệu đồng, bao gồm 100 mét khối nước sinh hoạt, 1.000 thùng nước uống và 50 bồn nhựa chứa nước loại 500 lít. Đại diện Saigon Co.op và các nhà tài trợ  còn đến tận nơi, các hộ gia đình neo đơn, khó khăn để trao đi những phần nước uống, nước sinh hoạt này. 

Đây là hoạt động đầu tiên trong nền tảng nền tảng hoạt động vì cộng đồng mang tên Co.op Cares - nền  tảng đã được Saigon Co.op công bố vào tháng 4/2024. Điểm nhấn của nền tảng này sẽ là kế hoạch triển khai chuỗi 150 công trình xã hội liên quan đến giáo dục, y tế, môi trường, cộng đồng…

Tiền Giang là một trong những tỉnh có nhiều Co.opmart tọa lạc nhất trên toàn quốc, bao gồm Co.opmart Mỹ Tho, Gò Công, Cái Bè và Cai Lậy. Là thương hiệu bán lẻ thuần Việt có mặt sớm nhất tại tỉnh Tiền Giang (Co.opmart Mỹ Tho khai trương vào năm 2006), hệ thống Co.opmart tại đây đã trở thành nơi mua sắm thân thương của bà con.

“Với tình trạng biến đổi khí hậu đã và đang gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, đến cuộc sống của người dân vùng ĐBSCL nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng, Saigon Co.op hy vọng đây sẽ là món quà thiết thực để bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống”, bà Hồ Thị Hồng Đào – Phó Giám đốc Marketing chia sẻ trong buổi lễ.

Vui lòng quét mã QR code để trải nghiệm:

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Saigon Co.op - Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Saigon Co.op - Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

VOV.VN - Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng… để xứng đáng một thương hiệu vàng.

Saigon Co.op - Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

VOV.VN - Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng… để xứng đáng một thương hiệu vàng.

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

VOV.VN - Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

VOV.VN - Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4
Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

VOV.VN - Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

VOV.VN - Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.