Thanh Hằng Beauty Medi đầu tư 300 tỷ đồng mở rộng kinh doanh ở trung tâm Hà Nội
VOV.VN - Mới đây, giới mộ điệu không khỏi xôn xao về độ chịu chơi của “đế chế làm đẹp” Thanh Hằng Beauty Medi khi đầu tư tới 300 tỷ đồng cho đại bản doanh mới rộng 3.000m2 tọa lạc tại số 36 Tuệ Tĩnh, Hà Nội.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhiều DN phải lao đao, thậm chí đóng cửa, nhưng Thanh Hằng Beauty Medi vụt lên như một điểm sáng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành làm đẹp. “Đế chế” 35 năm tuổi không chỉ kiên cường vượt qua khủng hoảng mà còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Điều này không phải là ngẫu nhiên mà có. Ngay khi xảy ra đại dịch, Thanh Hằng Beauty Medi đã chủ động nghiên cứu và đưa ra những giải pháp linh hoạt để thích ứng với tình hình mới. Trong khó khăn, thương hiệu vẫn giữ vững mối quan hệ với đội ngũ Tiến sĩ - Bác sĩ nước ngoài, duy trì công việc cho hàng trăm nhân viên, đồng thời phát triển các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời kỳ giãn cách xã hội.
“Làm tròn chữ đẹp” - Hành trình 35 năm kiến tạo vẻ đẹp đích thực
"Quan điểm của tôi là đã không làm thì thôi, một khi đã làm là phải tốt nhất: Bác sĩ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, khách hàng hài lòng nhất." nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng chia sẻ. Để đạt được 4 chữ "Nhất" nói trên, nữ CEO đã phải dành rất nhiều thời gian, công sức để hoàn thiện dần từng mảnh ghép trong bức tranh dịch vụ hoàn hảo của Thanh Hằng Beauty Medi hiện nay.
"Tôi không thể nhớ được mình đã gặp bao nhiêu bác sĩ ở Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Nhật, Mỹ,... Với mỗi bác sĩ, tôi thường dành nhiều ngày làm việc để trao đổi rất kỹ về mong muốn của tôi, lắng nghe định hướng của các bác sĩ, tìm hiểu dịch vụ và điểm mạnh cũng như tham quan cơ sở, gặp gỡ các khách hàng của họ. Từ đó mới quyết định có hợp tác hay không". Kỹ lưỡng và cầu toàn trong khâu lựa chọn đối tác đã giúp Thanh Hằng Beauty Medi sở hữu dàn Tiến sĩ - Bác sĩ nước ngoài "khủng", hiếm có trên thị trường làm đẹp, được khách hàng kính trọng và tin tưởng.
Không dừng lại ở đó, với nữ doanh nhân, vẻ đẹp toàn diện không chỉ đến từ vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải bắt nguồn từ tâm hồn và sự khỏe mạnh bên trong. Chính vì vậy, Thanh Hằng Beauty Medi đã không ngừng tìm kiếm, chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất từ các thiên đường làm đẹp hàng đầu như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc…. để mang tới khách hàng những trải nghiệm chống lão hoá và vẻ đẹp toàn diện.
Với doanh nhân Đặng Thanh Hằng, làm đẹp còn là sự thư giãn, là những trải nghiệm đẳng cấp, tận hưởng những giá trị cao cấp. Do vậy, mỗi chi tiết nhỏ tại đại bản doanh mới, từ đồ nội thất, máy pha cà phê, tách uống trà đều được nữ doanh nhân tự tay lựa chọn rất kỹ lưỡng.
Khi nói về triết lý kinh doanh của mình, CEO Đặng Thanh Hằng chia sẻ, tất cả chỉ gói gọn trong một chữ “Thật”. Với triết lý là “làm tròn chữ đẹp”, nữ doanh nhân luôn cố gắng là người đầu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ để cảm nhận độ an toàn và hiệu quả trước khi đưa tới khách hàng.
Kiên định với những mục tiêu mà mình lựa chọn, 35 năm qua, Thanh Hằng Beauty Medi đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp, tỏa sáng là chính mình. Từ những doanh nhân, những ngôi sao nổi tiếng đến những người nội trợ… họ đã có cơ hội tìm được cho mình sự tự tin để hạnh phúc hơn, thành đạt hơn trong công việc và cuộc sống.
Hiện tại, “bà trùm sắc đẹp” Đặng Thanh Hằng vẫn đang miệt mài với công việc nghiên cứu, phát triển dịch vụ mới tại 2 cơ sở lớn là TP.HCM và Hà Nội, thể hiện quyết tâm vươn xa, khẳng định chất lượng bền vững.
Tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã mang về "trái ngọt". Trong suốt hành trình đã qua, Thanh Hằng Beauty Medi trở thành điểm đến tin cậy của những tên tuổi hàng đầu đến từ mọi lĩnh vực trong xã hội, những trí thức nổi bật, những doanh nhân thành đạt. Tiêu biểu có thể kể đến: “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Giáng My, Divo Tùng Dương, Hoa hậu Jennifer Phạm, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á hậu Trịnh Thùy Linh…
Cũng bởi sự tin yêu từ khách hàng, Thanh Hằng Beauty Medi không dừng lại ở những gì đã có mà sẽ tiếp tục khai phá, vươn tới những đỉnh cao mới, mà ở đó, sự hài lòng khách hàng luôn là cái đích để chinh phục.