Vợ chồng CEO thương hiệu Nusee Hiền Nguyễn & Vũ Tiến:

Từ tâm huyết đến đỉnh cao kinh doanh trong làng mỹ phẩm Việt

VOV.VN - Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của vợ chồng CEO Hiền Nguyễn và CEO Vũ Tiến.

Khi nói đến thương hiệu mỹ phẩm Nusee, mọi người đều biết đến hai nhân vật chủ chốt đứng sau sự thành công của thương hiệu: CEO Hiền Nguyễn và CEO Vũ Tiến. Song hành với những câu chuyện truyền cảm hứng xoay quanh các hoạt động xã hội, thiện nguyện của cả hai, sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh của họ cũng rất đáng nể.

Được thành lập vào năm 2015, Nusee đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Bí quyết nằm ở chiến lược ngày càng phát triển chất lượng sản phẩm và tính đổi mới không ngừng. CEO Vũ Tiến – người đứng đầu bộ phận đào tạo và Marketing, đã áp dụng các chiến lược kinh doanh đột phá, phát triển thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

CEO Hiền Nguyễn - người sáng tạo đã mang các công nghệ chăm sóc da hàng đầu trên thế giới để phát triển các dòng sản phẩm chất lượng. Vì đã trải qua những khó khăn, hơn ai hết bà luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho các chị em phụ nữ. Chính vì thế, ngoài một chủ doanh nghiệp tiếng tăm của thương hiệu mỹ phẩm Nusee, bà còn là một người chị lớn trong đại gia đình Nusee, giúp đỡ các chị em có hoàn cảnh khó khăn tìm lại vẻ đẹp của cuộc sống. Hàng loạt các chương trình thiện nguyện của thương hiệu đã ra đời để thực hiện hoài bão to lớn ấy.

Sự kệt hợp của 2 doanh nhân tài ba đã giúp thương hiệu mỹ phẩm Nusee có chỗ đứng vững chắc như hiện tại. Trong khi CEO Hiền Nguyễn có khả năng quản lý, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, CEO Vũ Tiến lại nắm bắt rõ thị trường và các xu hướng tiêu dùng. Cả hai cùng nhau tạo nên một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ, đảm bảo rằng Nusee không chỉ là một thương hiệu sản phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy.

Với những bước tiến vững chắc trong quá khứ, Nusee đang hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Các dự án mở rộng thị trường và nghiên cứu sản phẩm mới đang được tiến hành. Bên cạnh đó, hãng cũng đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà cả trên phạm vi quốc tế.

Cuối cùng, điều khiến Nusee đặc biệt không chỉ là những sản phẩm chất lượng tốt hay chiến lược kinh doanh thông minh, mà còn là tâm huyết và đồng lòng của cả đội ngũ, đặc biệt là hai người đứng đầu. Điều này không chỉ tạo nên sự độc đáo của thương hiệu mà còn đặt nền móng vững chắc cho những thành công trong tương lai.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?
Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?

VOV.VN - Đúng hạn 4 năm kể từ ngày tuyên bố gia nhập cuộc chơi mới, Masan khuấy động thị trường với dòng sản phẩm đặc biệt mà các đại gia ngành sữa đã không nhìn ra trước đó: sữa hạt năng lượng dành cho trẻ em.

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?

VOV.VN - Đúng hạn 4 năm kể từ ngày tuyên bố gia nhập cuộc chơi mới, Masan khuấy động thị trường với dòng sản phẩm đặc biệt mà các đại gia ngành sữa đã không nhìn ra trước đó: sữa hạt năng lượng dành cho trẻ em.

Việt Nam quản lý mỹ phẩm nhập khẩu như thế nào khi đứng đầu ASEAN về “nhập siêu”?
Việt Nam quản lý mỹ phẩm nhập khẩu như thế nào khi đứng đầu ASEAN về “nhập siêu”?

VOV.VN - Đứng đầu ASEAN về “nhập siêu” mỹ phẩm cho thấy, Việt Nam đang trở thành một thị trường có nhiều tiềm năng và sức hút với các mặt hàng làm đẹp.

Việt Nam quản lý mỹ phẩm nhập khẩu như thế nào khi đứng đầu ASEAN về “nhập siêu”?

Việt Nam quản lý mỹ phẩm nhập khẩu như thế nào khi đứng đầu ASEAN về “nhập siêu”?

VOV.VN - Đứng đầu ASEAN về “nhập siêu” mỹ phẩm cho thấy, Việt Nam đang trở thành một thị trường có nhiều tiềm năng và sức hút với các mặt hàng làm đẹp.

Doanh nghiệp tham gia mạng phân phối nước ngoài: Kênh quảng bá hữu hiệu sản phẩm Việt
Doanh nghiệp tham gia mạng phân phối nước ngoài: Kênh quảng bá hữu hiệu sản phẩm Việt

VOV.VN - Việc giữ vững ổn định hệ thống cung ứng và thị trường tiêu thụ trở thành nhu cầu cấp thiết của các tập đoàn phân phối cũng như của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.

Doanh nghiệp tham gia mạng phân phối nước ngoài: Kênh quảng bá hữu hiệu sản phẩm Việt

Doanh nghiệp tham gia mạng phân phối nước ngoài: Kênh quảng bá hữu hiệu sản phẩm Việt

VOV.VN - Việc giữ vững ổn định hệ thống cung ứng và thị trường tiêu thụ trở thành nhu cầu cấp thiết của các tập đoàn phân phối cũng như của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.