Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt bùng nổ trên thị trường quốc tế
VOV.VN - Vilux Cosmetic - Thương hiệu mỹ phẩm Việt đã không còn xa lạ với người tiêu dùng khi có 10 chi nhánh nằm tại 10 quốc gia. Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Như một cái cây cần bộ rễ vững chắc để vươn lên bầu trời cao rộng thì đối với Vilux Cosmetic, niềm tin của người dùng đóng vai trò giống như gốc rễ để thương hiệu lớn lên mỗi ngày. Nhìn lại từ những ngày đầu ra mắt thị trường, vào thời điểm khoảng 3 năm về trước cho đến nay, nền móng chắc chắn tạo nên thành công của thương hiệu này trong việc chinh phục khách hàng chính là định hướng rõ ràng: an toàn, hiệu quả và lành tính.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Vilux Cosmetic đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, dịch vụ của mình. Với sứ mệnh giúp cho phụ nữ trên toàn thế giới trở nên đẹp hơn từ bên ngoài và bên trong, anh Lê Lâm - Người sáng lập Vilux Cosmetic nhấn mạnh: “Để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, Vilux Cosmetic luôn kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng đến khâu sản xuất, đóng gói sản phẩm theo những quy định nghiêm ngặt, khắt khe của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, tuân thủ pháp luật là yếu tố cần thiết để Vilux Cosmetic phát triển lâu dài.”
Bên cạnh sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý trong phân khúc mỹ phẩm bình dân, Vilux Cosmetic hướng đến con người, sức khỏe và môi trường. Sử dụng nguồn nguyên liệu xanh, sạch tạo nên những dòng sản phẩm lành tính, Vilux Cosmetic mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thích thú, an tâm với những dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên công nghệ hiện đại.
Với nhiều năm hành trình trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, thương hiệu Vilux Cosmetic đã có sự đột phá về doanh số khi có chi nhánh tại 10 quốc gia, đánh dấu sự phát triển vượt trội của thương hiệu mỹ phẩm Việt.
“Vilux Cosmetic không chỉ hướng đến việc trở thành một thương hiệu Việt thống trị thị trường, chúng tôi muốn hướng đến một thương hiệu nhân văn, thay đổi cuộc sống cho phái đẹp. Vilux Cosmetic đã và đang nỗ lực để khẳng định với thế giới rằng mỹ phẩm Việt không thua kém gì so với họ. Chúng tôi muốn người Việt tự hào về mỹ phẩm Việt”, đại diện công ty hào hứng chia sẻ.
“Với mục tiêu phát triển trong 3 năm tới sẽ mở rộng thêm chi nhánh tại 5 quốc gia. Và trong 5 năm sẽ tôi hy vọng trên bản đồ “mỹ phẩm” của thế giới sẽ có có những “ngôi sao“ mang tên Vilux Cosmetic phủ sóng”, anh Lâm nói.
Cũng theo chia sẻ của anh Lê Lâm, muốn thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn cao và vươn xa hơn trên thị trường quốc tế thì bên cạnh sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp cần phải xây dựng được phong cách bán hàng, xây dựng văn hóa kinh doanh để mỗi nhân sự đều trở thành một công dân toàn cầu, làm việc với một phong cách toàn cầu trong thời kỳ hội nhập.