Hội nghị cấp cao dành cho báo điện tử và nhà xuất bản tại Việt Nam

Hội nghị cấp cao dành cho báo điện tử và nhà xuất bản tại Việt Nam

VOV.VN - Google vẫn đang rất thành công trong vai trò cầu nối giữa một bên là các báo điện tử, nhà xuất bản với các tổ chức có nhu cầu quảng cáo.

Để tăng cường sự hiện diện, thúc đẩy hơn nữa hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, tháng 12/2014, Google đã công bố đối tác GACP (Google AdSense Certified Partner) tại thị trường này, và tiếp đến là đối tác GCPP (Google Certified Publishing Partner) vào tháng10/2015. 

hoi nghi cap cao danh cho bao dien tu va nha xuat ban tai viet nam hinh 1

Với vị trí, đơn vị kinh doanh quảng cáo hàng đầu thế giới, Google luôn quan tâm triết lý, quyền lợi đối tác là chìa khóa thành công của chính mình. Với triết lý này, Google đã, đang tiếp tục làm việc với nhiều quốc gia, đồng thời, lắng nghe từng đối tác, chia sẻ từng mô hình, từng bài học kinh nghiệm với các Nhà xuất bản trên phạm vi toàn cầu.

Để khởi động chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo Publisher Việt", nhằm tạo sự đột phá về doanh thu cho các Nhà xuất bản. Từ 7 – 9/9 tại Hà Nội và TP. HCM, GCPP Việt Nam (Netlink -một trong những Công ty CNTT, Internet hàng đầu Việt Nam. Netlink bắt đầu hợp tác chính thức với Google từ tháng 12/2014, khi trở thành đối tác GACP của Google và từ tháng 10/2015, Netlink là đối tác GCPP của Google tại Việt Nam) sẽ tổ chức "Hội nghị cấp cao dành cho Báo điện tử, Nhà xuất bản và Nhà phát triển app lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016". 

Hội nghị nhằm đưa ra giải pháp tiếp cận ngân sách quảng cáo khổng lồ từ các thương hiệu Quốc tế như: Toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và trên thế giới năm 2016; Những vướng mắc của Nhà xuất bản Việt Nam khi tiếp cận ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu;  Giải pháp để Nhà xuất bản Việt Nam tiếp cận được nguồn ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; Bài học thành công từ những Nhà xuất bản có doanh thu hàng đầu thế giới.

Cùng đó là những đối thoại với nhân sự cấp cao Google về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách quảng cáo của Google; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa Google và Nhà xuất bản Việt Nam. Quảng cáo mobile Việt Nam 6 tháng đầu 2016 -  Góc nhìn từ chuyên gia Google (Mobile advertisements in the first half of 2016 - Google overview). Với các tham luận của ông Hiro Hiroki Furuya (古屋 裕規), Regional Head of Channel Business Development, Asia-Pacific, Google Inc; Bà Sophia Jiang, Channel Partner Manager, SEA & AUNZ Partner Business Solutions, Google Inc; Ông Steven Nguyen, Nhà sáng lập, đồng thời là Chủ tịch Netlink, Head of GCPP Việt Nam; Chuyên gia GCPP của Google cùng đại diện các Nhà xuất bản tại Việt Nam. 

Ngoài những nội dung trên, Hội nghị cũng dành thời gian trao cho hai nội dung: Công bố kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên "Viet Nam Publisher Golf Tour"; Lựa chọn 10 Nhà xuất bản tham gia chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo của Publisher Việt".

Nhà xuất bản tham gia chương trình sẽ làm việc với các chuyên gia GCPP của Google, triển khai những giải pháp đã đề ra, nhằm giúp Nhà xuất bản có thêm điều kiện tiếp cận nguồn ngân sách khổng lồ từ các nhãn hàng quốc tế./.

Mọi thông tin, bài viết cộng tác của độc giả cho chuyên mục Đời sống có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ: doisongvov.vn@gmail.com

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN