Vì sao Doraemon là thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất Nhật Bản?

VOV.VN - Tại phòng vé Nhật Bản, thương hiệu hoạt hình “Doraemon” đã đạt doanh thu hơn 180 tỷ Yên (khoảng 1,8 tỷ USD) và là thương hiệu phim ăn khách nhất tại quốc gia mặt trời mọc.

 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Du lịch Nhật Bản, đến thăm nhà của Doraemon
Du lịch Nhật Bản, đến thăm nhà của Doraemon

VOV.VN - Bảo tàng Fujiko F. Fujio tại Nhật Bản chính là "cỗ máy thời gian" đưa bạn du hành về tuổi thơ, nơi có chú mèo máy Doraemon và những món bảo bối thần kỳ

Du lịch Nhật Bản, đến thăm nhà của Doraemon

Du lịch Nhật Bản, đến thăm nhà của Doraemon

VOV.VN - Bảo tàng Fujiko F. Fujio tại Nhật Bản chính là "cỗ máy thời gian" đưa bạn du hành về tuổi thơ, nơi có chú mèo máy Doraemon và những món bảo bối thần kỳ

Không thể bỏ lỡ “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” dịp hè
Không thể bỏ lỡ “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” dịp hè

VOV.VN -Phim "Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" từng bước dẫn dắt khán giả vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn, mang nhiều thông điệp ý nghĩa về tình bạn.

Không thể bỏ lỡ “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” dịp hè

Không thể bỏ lỡ “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” dịp hè

VOV.VN -Phim "Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" từng bước dẫn dắt khán giả vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn, mang nhiều thông điệp ý nghĩa về tình bạn.

Doraemon hóa “thỏ ngọc” đốn tim khán giả trong chuyến đi đến Mặt Trăng
Doraemon hóa “thỏ ngọc” đốn tim khán giả trong chuyến đi đến Mặt Trăng

VOV.VN - Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn, lần này khán giả sẽ theo chân nhóm bạn của Doraemon lên thám hiểm mặt trăng.

Doraemon hóa “thỏ ngọc” đốn tim khán giả trong chuyến đi đến Mặt Trăng

Doraemon hóa “thỏ ngọc” đốn tim khán giả trong chuyến đi đến Mặt Trăng

VOV.VN - Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn, lần này khán giả sẽ theo chân nhóm bạn của Doraemon lên thám hiểm mặt trăng.