Coca-Cola ra mắt lon đặc biệt với logo song ngữ kết nối hòa bình​

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.

Với phiên bản lon giới hạn lần này, logo Coca-Cola - vốn là biểu tượng lâu đời của thương hiệu – được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn. Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn Quốc.

Đây không chỉ là hoạt động thú vị hoà chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, mà một lần nữa thể hiện thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, và hứng khởi -những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới. 

Coca-Cola ra mắt phiên bản lon đặc biệt

Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong hai ngày 26 và 27/2.

Chỉ cần chạm tay vào màn hình với biểu tượng hòa bình được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này. 

Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đúng thời điểm diễn ra sự kiện lịch sử này.

Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn. 

Lịch trình chi tiết để trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình và sở hữu lon Coca-Cola phiên bản giới hạn:

• Hà Nội: 15:00 - 21:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

• TP.HCM: 
+ 16:00 - 22:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
+ 10:00 - 15:00, ngày 27/02/2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1./.

Viết bình luận

Tin liên quan

Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững
Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất sắc về sản xuất bền vững.

Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững

Coca-Cola Việt Nam đứng thứ 2 bảng xếp hạng DN sản xuất bền vững

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất sắc về sản xuất bền vững.

Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF
Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF

VOV.VN - Coca-cola vừa ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cùng đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”.

Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF

Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF

VOV.VN - Coca-cola vừa ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cùng đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ
Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz, mang đến trải nghiệm về hương vị chưa từng có.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ

Coca-Cola Việt Nam ra mắt nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz mới lạ

VOV.VN - Coca-Cola Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm nước uống giải khát Fanta Jelly Fizz, mang đến trải nghiệm về hương vị chưa từng có.

Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa
Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa

VOV.VN - UNESCO vừa công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca‐Cola Việt Nam với mục tiêu giảm rác thải nhựa (dẻo) và rắn ở Việt Nam.

Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa

Coca-Cola đồng hành cùng Unesco trong phong trào chống rác thải nhựa

VOV.VN - UNESCO vừa công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca‐Cola Việt Nam với mục tiêu giảm rác thải nhựa (dẻo) và rắn ở Việt Nam.