VinCommerce áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt với toàn hệ thống
VOV.VN - Ứng phó khẩn cấp với dịch Covid-19, VinCommerce áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống VinMart, VinMart+.
Theo tin từ VinCommerce, ứng phó khẩn cấp với dịch bệnh Covid-19, công ty này áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống VinMart, VinMart+ và chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.
Với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng, ngay từ trước Tết Nguyên đán 2020 khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh Covid-19, hệ thống VinMart, VinMart+ thuộc VinComerce đã thiết lập quy trình phòng chống dịch tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.
Hệ thống VinMart, VinMart+ thuộc VinComerce đã thiết lập quy trình phòng chống dịch tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. |
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền các địa phương đang rất khẩn trương, quyết liệt kêu gọi các doanh nghiệp, cộng đồng và người dân phối hợp chủ động ngăn chặn dịch bệnh. Là doanh nghiệp uy tín, có trách nhiệm xã hội cao, VinCommerce xin trân trọng thông báo:
Từ ngày 11/03/2020, VinCommerce áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống VinMart và VinMart+. Cụ thể:
Tuyến 1. Kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.
Tuyến 2. Đối với nhân viên VinMart và VinMart+: Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm: Khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.
Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ. |
Đối với khách hàng: VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng thực hiện 3 bước như sau:
1. Hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt.
2. Đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng.
3. Rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm và khi ra khỏi siêu thị và cửa hàng.
Ban quản lý Siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.
Tuyến 3. VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của Vincomerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.
Là chuỗi bán lẻ có độ phủ lớn nhất Việt Nam với mạng lưới trên 3.200 siêu thị và cửa hàng, cùng với kênh mua sắm online và đặt hàng qua điện thoại, VinCommerce đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hoá một cách thuận lợi, nhanh chóng đến người tiêu dùng.
Chúng tôi cũng mong muốn người tiêu dùng chủ động và tích cực tuân thủ hướng dẫn của các cơ quan chức năng để công tác phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao nhất./.
Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19
Vincom hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19