Đồng Tâm Group kỷ niệm 50 năm ngày sáng lập thương hiệu

VOV.VN - 5 năm gần đây, Đồng Tâm Group đạt doanh thu khoảng 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.400 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 1.200 tỷ đồng.

Ngày 22/6, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Đồng Tâm (Đồng Tâm Group) tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày sáng lập thương hiệu. Dự buổi lễ có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; các Ủy viên Bộ Chính trị gồm: Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, ông Võ Văn Thưởng - Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, bà Trương Thị Mai - Trưởng Ban Dân vận Trung ương và các lãnh đạo bộ ngành và địa phương. 

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi Lễ

Ôn lại chặng đường 50 năm hoạt động và phát triển, ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đồng Tâm Group cho biết, từ một cơ sở sản xuất gạch bông thủ công với khoảng chục người thợ, đến nay, Đồng Tâm đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu cả nước trong ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất với hơn 3.500 cán bộ công nhân viên.

Trong 5 năm gần đây (2014-2018), Đồng Tâm Group đạt doanh thu khoảng 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế khoảng 1.400 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 1.200 tỷ đồng. Song song với đó, Đồng Tâm còn được biết đến như một thương hiệu tích cực tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng trên khắp cả nước với nhiều hành động thiết thực.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả mà Đồng Tâm Group đạt được trong những năm qua. Đồng thời yêu cầu cần tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu đơn vị anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; không ngừng sáng tạo, ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ mới để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Long An, của vùng đồng bằng Sông Cửu Long và của cả nước.

“Tôi tin tưởng rằng, với nền tảng vững chắc được tạo dựng trong 50 năm qua, với truyền thống và uy tín của mình, cùng khát vọng vươn lên của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn công ty, Đồng Tâm sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công hơn nữa”, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình nhấn mạnh.

Dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh Long An đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho Công ty Đồng Tâm, cho địa phương và cho xã hội.

Tại buổi lễ đã diễn ra ký kết hợp tác giữa Đồng Tâm Group và Công ty TNHH Hải Sơn về việc góp vốn 3.000 tỷ đồng vào 2 dự án của Đồng Tâm tại Long An; hoạt động trao tượng trưng gần 8 tỷ đồng của các nhà hảo tâm cho Quỹ Hỗ trợ Dinh dưỡng bệnh nhân nghèo./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Khi thương hiệu chưa là công cụ đưa DN đến với người tiêu dùng
Khi thương hiệu chưa là công cụ đưa DN đến với người tiêu dùng

VOV.VN - Trong giai đoạn mới, chương trình thương hiệu quốc gia đòi hỏi những thay đổi về cách thức tiếp cận để tận dụng được những cơ hội tốt nhất.

Khi thương hiệu chưa là công cụ đưa DN đến với người tiêu dùng

Khi thương hiệu chưa là công cụ đưa DN đến với người tiêu dùng

VOV.VN - Trong giai đoạn mới, chương trình thương hiệu quốc gia đòi hỏi những thay đổi về cách thức tiếp cận để tận dụng được những cơ hội tốt nhất.

​Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
​Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

VOV.VN - Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

​Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

​Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

VOV.VN - Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân
Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

VOV.VN - Chính những người dân Việt Nam mới khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia (THQG), nên hình ảnh THQG phải được xây dựng từ từng người dân.

Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

VOV.VN - Chính những người dân Việt Nam mới khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia (THQG), nên hình ảnh THQG phải được xây dựng từ từng người dân.

Các “nữ tướng” chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu nghìn tỷ
Các “nữ tướng” chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu nghìn tỷ

VOV.VN - Các "nữ tướng" trên thương trường Việt vừa chia sẻ khát vọng phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho sự phồn thịnh của đất nước.

Các “nữ tướng” chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu nghìn tỷ

Các “nữ tướng” chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu nghìn tỷ

VOV.VN - Các "nữ tướng" trên thương trường Việt vừa chia sẻ khát vọng phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho sự phồn thịnh của đất nước.