Techcombank chính thức ứng dụng SMART OTP trên E-banking
Thứ Sáu, 13:00, 15/02/2019
VOV.VN - Techcombank sẽ chính thức triển khai phương thức xác thực mới - SMART OTP - cho các giao dịch trên E-Banking Techcombank từ 16/2/2019.
Từ ngày 16/2/2019, Techcombank sẽ chính thức triển khai phương thức xác thực mới - SMART OTP - cho các giao dịch trên E-Banking Techcombank với mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm giao dịch trực tuyến hài lòng hơn, đồng thời tăng cường bảo mật dữ liệu và chủ động triển khai hiệu quả các quy định của Ngân hàng Nhà nước*.
- Hướng dẫn đăng ký & sử dụng SMART OTP: click tại đây
- Tìm hiểu thông tin chi tiết về SMART OTP: click tại đây
Phương thức xác thực mới SMART OTP có nhiều ưu điểm vượt trội:
- An toàn & bảo mật hơn với mọi giao dịch trực tuyến.
- Không cần mang theo Token Key khi đi du lịch, công tác nước ngoài, không cần Roaming, sử dụng được ngay cả khi mất sóng điện thoại
- Thuận tiện & dễ dàng hơn khi có thể lấy mã OTP ngay cả khi thiết bị không có kết nối trực tuyến.
- Miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch trực tuyến.
LỘ TRÌNH ỨNG DỤNG SMART OTP
- Từ 16/2/2019 đến hết 31/03/2019: phương thức xác thực SMART OTP được ứng dụng song song cùng phương thức hiện hữu là SMS OTP và Token OTP.
- Từ 1/4/2019: phương thức xác thực SMART OTP sẽ thay thế hoàn toàn cho SMS OTP và Token OTP. Kể từ thời điểm này, kính mong Quý khách hàng lưu ý cài đặt Smart OTP để thực hiện được các giao dịch trên E-Banking Techcombank.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ để được phục vụ:
- Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí) hoặc 84-24-39446699
- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank: +84 (024) 3944 8858.
- Email Dịch vụ khách hàng: call_center@techcombank.com.vn
- Hoặc đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Techcombank gần nhất./.