Tập đoàn Lixil trưng bày sản phẩm và công nghệ mới nhất
VOV.VN - Với chủ đề “Công nghệ - Sang trọng – Thiết kế”, Lixil Việt Nam đem đến triển lãm Vietbuild 2016 một khu trưng bày có diện tích lên tới 162m2.
Vừa qua, Lixil Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Lixil, một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở, đã đến tham gia: “Triển lãm quốc tế Vietbuild TP HCM 2016”. Tại đây Lixil Việt Nam đã giới thiệu những công nghệ tiên tiến và các bộ sưu tập mới nhất của ba thương hiệu chính là Inax, American Standard và Tostem.
Với chủ đề “Công nghệ - Sang trọng – Thiết kế”, Lixil Việt Nam đem đến triển lãm Vietbuild 2016 một khu trưng bày có diện tích lên tới 162m2. Tâm điểm là khu vực trình chiếu những công nghệ mới nhất của Lixil Việt Nam và các không gian xung quanh có sự độc đáo và sức cuốn hút riêng từ những bộ sưu tập thiết kế mới nhất của ba thương hiệu là Inax, American Standard, Tostem.
Lãnh đạo Lixil Việt Nam cắt băng khai trương gian hàng tại Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2016. |
Một phần lớn của khu trưng bày dành cho thương hiệu Inax - thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản và là số 1 tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam, với thông điệp chính năm nay là “Công nghệ Nhật Bản từ năm 1924-2016”.
Tại Vietbuild TP HCM, Inax giới thiệu sản phẩm mới Satis G – sản phẩm đã giành giải thưởng thiết kế danh giá trên thế giới là Reddot, với hàng loạt công nghệ bàn cầu thông minh tiên tiến nhất, đem lại sự tiện ích và thoải mái hơn nữa cho người sử dụng trong đó có công nghệ về men sứ Aqua Ceramic.
Ngoài ra Inax cũng giới thiệu tới khách thăm quan và người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm và thiết bị thông minh khác nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Tại khu trình chiếu công nghệ, khách tham quan có thể trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm 5 công nghệ hiện đại với các mô hình được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để phục vụ triển lãm.
Các công nghệ mới được trang bị trên sản phẩm Satis G bao gồm: công nghệ ngăn và khử mùi mới Airshield Deodorizer; công nghệ diệt khuẩn bằng dòng khí có chứa ion Plasma Cluster giúp diệt khuẩn và làm sạch bàn cầu ngay cả khi đậy nắp; công nghệ xả Triple Vortex với 3 cửa xả tạo ra dòng xoáy mạnh mẽ nhưng xả rửa êm ái và hiệu quả hơn; công nghệ tạo bọt Foam Cushion giúp ngăn nước bẩn bắn ra ngoài.
Khách hàng thăm quan gian hàng của Lixil tại Vietbuild TP HCM 2016. |
Lixil Việt Nam còn đem đến triển lãm bộ sưu tập của American Standards, thương hiệu có lịch sử hơn 140 năm, và là nhãn hàng thông dụng thứ hai của hãng tại Việt Nam (sau Inax). Các giải pháp phòng tắm tin cậy của American Standards kết hợp thiết kế hiện đại phóng khoáng và công nghệ tiên tiến như: Công nghệ xả Double Vortex tiết kiệm nước, công nghệ Airnergize hòa không khí vào trong dòng nước thông qua nút mở được ẩn khéo léo ở dưới cùng của sen tay, đưa các bong bóng khí vào các giọt nước để cung cấp cảm giác phun tắm trọn vẹn, tiết kiệm nước tới 20%...
Các giải pháp nhà ở của Lixil Việt nam càng thêm đa dạng và cuốn hút với hệ cửa nhôm kín khí, kín nước và chống ồn mang thương hiệu Tostem, thương hiệu cửa nhôm số 1 đến từ Nhật Bản, và các dòng gạch kiến trúc thương hiệu Inax tô điểm bên trong và ngoài ngôi nhà. Đây đều là hai sản phẩm đang dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản trong rất nhiều năm qua. Qua đó, Lixil mong muốn trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về xây dựng và trang trí nhà ở cho người tiêu dùng Việt Nam.
Theo ông Hiramoto, tân Tổng Giám đốc Lixil Việt Nam: “Như slogan của thương hiệu Lixil - “Link to good living” (tạm dịch: Gắn kết với cuộc sống tốt đẹp”), động lực lớn nhất để chúng tôi liên tục giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến chính là khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn với các sản phẩm sang trọng, công nghệ hiện đại và có thiết kế tinh tế. Chúng tôi tin tưởng rằng những nỗ lực đó sẽ tạo được niềm tin từ phía khách hàng, và từ đó sẽ giúp củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Lixil Việt Nam"./.