Thông tin mới nhất từ Agribank về sự cố khách hàng bị rút trộm tiền
VOV.VN - Ngay sau sự cố khách hàng bị rút tiền từ tài khoản ATM, Agribank đã xác minh, nhận diện, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng
Trong thông cáo phát đi chiều nay, Ngân hàng Agribank cho biết, vào lúc 21h40 ngày 25/4/2018, ngân hàng Agribank nhận được tin thông báo một số tài khoản thẻ của khách hàng bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch. Ngay lập tức, ngân hàng này đã xác minh, nhận diện, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng. Nhận định nguyên nhân có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng.
Ngay sau sự cố mất tiền, Agribank đã xác minh, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng. |
Đến 15h30 ngày 27/4/2018, Ngân hàng Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 3 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank. Đối với các chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của tổ chức tín dụng khác, Agribank đang phối hợp thu thập chứng từ và phản hồi đến khách hàng ngay sau khi nhận được kết quả. Nếu kết quả xác minh xác định nguyên nhân bị mất tiền không do lỗi của khách hàng, ngân hàng cam kết sẽ bồi hoàn đầy đủ số tiền bị tổn thất./.
Agribank nói gì về việc tài khoản khách hàng bị hack rút tiền trong đêm?