Thông tin mới nhất từ Agribank về sự cố khách hàng bị rút trộm tiền

Thông tin mới nhất từ Agribank về sự cố khách hàng bị rút trộm tiền

VOV.VN - Ngay sau sự cố khách hàng bị rút tiền từ tài khoản ATM, Agribank đã xác minh, nhận diện, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng

Trong thông cáo phát đi chiều nay, Ngân hàng Agribank cho biết, vào lúc 21h40 ngày 25/4/2018, ngân hàng Agribank nhận được tin thông báo một số tài khoản thẻ của khách hàng bị trừ tiền dù không thực hiện giao dịch. Ngay lập tức, ngân hàng này đã xác minh, nhận diện, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng. Nhận định nguyên nhân có thể do chủ thẻ bị đánh cắp thông tin dữ liệu thẻ trong quá trình sử dụng.

thong tin moi nhat tu agribank ve su co khach hang bi rut trom tien hinh 1
Ngay sau sự cố mất tiền, Agribank đã xác minh, khoanh vùng và tạm khóa Thẻ ATM nghi bị ảnh hưởng.

Theo Agribank, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Agribank đã chủ động tạm khóa các thẻ ATM nghi bị sao chép dữ liệu. Đến sáng ngày 26/4, kết quả kiểm tra xác minh xác định có 12 khách hàng bị ảnh hưởng.

Đến 15h30 ngày 27/4/2018, Ngân hàng Agribank đã hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ từ tài khoản đối với 3 khách hàng có thẻ giao dịch tại ATM thuộc phạm vi quản lý của Agribank. Đối với các chủ thẻ bị lợi dụng rút tiền bằng thẻ giả tại ATM của tổ chức tín dụng khác, Agribank đang phối hợp thu thập chứng từ và phản hồi đến khách hàng ngay sau khi nhận được kết quả. Nếu kết quả xác minh xác định nguyên nhân bị mất tiền không do lỗi của khách hàng, ngân hàng cam kết sẽ bồi hoàn đầy đủ số tiền bị tổn thất./.

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Dable_PC_Detail_After_Related

Tin cùng chuyên mục

GM_PC_ARTICLE_BEFORE_TIEU_DIEM
Loading...

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

Dable_PC_Footer
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
Dable_PC_Sidebar_Right_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close