TP.HCM mở hội chợ khuyến mại để kích cầu tiêu dùng nội địa

VOV.VN - Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tối 20/10, Sở Công thương TP.HCM tổ chức Hội chợ Khuyến mại năm 2020 với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”.

Với hơn 420 gian hàng của 260 doanh nghiệp, hội chợ giới thiệu các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, thời trang, ẩm thực với mức khuyến mãi đến 50%. Ngoài ra, hội chợ cũng giới thiệu một số sản phẩm công nghiệp, gian hàng doanh nghiệp địa phương quảng bá đặc sản vùng miền…

Trong khuôn khổ hội chợ, Sở Công thương thành phố còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ thông qua các chương trình như: Giờ vàng thương hiệu, Điểm vàng mua sắm, Doanh nghiệp tự giới thiệu….

Ban tổ chức hội chợ cho biết, Hội chợ  tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng.

Trước đó, Sở Công thương TP.HCM đã tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu, hội chợ kích cầu tiêu dùng… nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá sau đại dịch Covid-19./.

Viết bình luận

Tin liên quan

Hội chợ du lịch lớn nhất châu Á khai mạc vào ngày mai

VOV.VN - Vì dịch bệnh Covid-19 nên Hội chợ du lịch quốc tế ITB Asia 2020 được tổ chức trực tuyến, từ ngày 21 – 23/10. Chủ đề năm nay là “Tái tạo lại du lịch trong sự Bình thường mới”.

Tháng Khuyến mại kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức Tháng Khuyến mại, với mục tiêu kích cầu tiêu dùng hàng hóa trong nước, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trung Quốc đưa ra nhiều biện pháp nhằm kích cầu tiêu dùng

VOV.VN - Quý I/2020, tổng doanh thu bán lẻ của Trung Quốc chỉ đạt khoảng 1.114, 6 tỷ USD, giảm 19%.

Tin cùng chuyên mục