Rolls-Royce tham vọng trở thành "Đế chế hàng hiệu"

VOV.VN - Mới đây, hãng xe siêu sang nổi tiếng, Rolls-Royce Motor Cars đã thông báo về kế hoạch phát triển thương hiệu từ nhà sản xuất ô tô trở thành thành House of Luxury (Đế chế hàng hiệu) của mình.

Vào tháng 8/2020, Rolls-Royce đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đậm chất đương đại và đầy sức sống, hé lộ ngôn ngữ hình ảnh mới cho sự sang trọng. Việc thiết kế và đưa vào ứng dụng hệ thống mới này được thực hiện dựa trên nhận thức về phân khúc nhóm khách hàng ngày càng trẻ tuổi của thương hiệu, phong cách sống cũng nhưng thế giới xa xỉ xung quanh họ.

Đồng thời, hãng cũng thấy được vai trò của bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng hoàn hảo để giới thiệu những sản phẩm và trải nghiệm được tạo ra tại trụ sở Home of Rolls-Royce ở Goodwood, West Sussex.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này đã được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi các khách hàng và mạng lưới đại lý toàn cầu của công ty, đồng thời nhận được lời tán thưởng từ các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới.

Thiết kế nhận diện mới của thương hiệu là động thái mới nhất trong quá trình phát triển Rolls-Royce như một "Đế chế hàng hiệu", khác biệt với vai trò hoạt động là một nhà sản xuất ô tô trong nhiều năm.                           

Vì  vậy, mới đây, Rolls-Royce đã vui mừng thông báo rằng flagship store mới của hãng ở trung tâm Mayfair của London (Anh) hiện đã mở cửa và sẵn sàng chào đón khách hàng trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai.

Showroom mới, tọa lạc tại đường Berkeley, W1, có không gian rộng lớn hơn so với vị trí khá chật chội trước đây của thương hiệu trên Quảng trường Berkeley gần đó. Động thái này cho phép cơ hội mang đến trải nghiệm toàn diện cho các khách hàng, phù hợp với sự phát triển không ngừng của Rolls-Royce như một thương hiệu hàng xa xỉ toàn cầu thực sự.

image002.png

Trải nghiệm khách hàng mới được cải thiện bắt đầu chính xác từ cánh cửa đằng trước, chi tiết này được mô phỏng theo lưới tản nhiệt Pantheon nổi tiếng của Rolls-Royce và hé mở một cách kín đáo, đầy hấp dẫn những trải nghiệm, sản phẩm bên trong.

Thiết kế concept trực quan mới được phát triển này đã được mở rộng đến showroom Rolls-Royce ở Thượng Hải, Trung Quốc./.

Viết bình luận

Tin liên quan

Mua xe Rolls-Royce triệu đô qua ứng dụng Wechat
Mua xe Rolls-Royce triệu đô qua ứng dụng Wechat

VOV.VN - Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom đã được bán cho khách hàng ở Trung Quốc thông qua ứng dụng trên điện thoại di động - Wechat.

Mua xe Rolls-Royce triệu đô qua ứng dụng Wechat

Mua xe Rolls-Royce triệu đô qua ứng dụng Wechat

VOV.VN - Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom đã được bán cho khách hàng ở Trung Quốc thông qua ứng dụng trên điện thoại di động - Wechat.

Ngắm Rolls-Royce Wraith Black Badge với gói nâng cấp Spofec Overdose
Ngắm Rolls-Royce Wraith Black Badge với gói nâng cấp Spofec Overdose

VOV.VN - Novitec gần đây đã tung ra bản độ mới nhất của mình dành cho mẫu Rolls-Royce Wraith Black Badge, thông qua bộ phận đảm trách xe sang Spofec.

Ngắm Rolls-Royce Wraith Black Badge với gói nâng cấp Spofec Overdose

Ngắm Rolls-Royce Wraith Black Badge với gói nâng cấp Spofec Overdose

VOV.VN - Novitec gần đây đã tung ra bản độ mới nhất của mình dành cho mẫu Rolls-Royce Wraith Black Badge, thông qua bộ phận đảm trách xe sang Spofec.

Rolls-Royce kết hợp cùng Hermès để cho ra mắt mẫu Phantom Oribe "có một không hai"
Rolls-Royce kết hợp cùng Hermès để cho ra mắt mẫu Phantom Oribe "có một không hai"

VOV.VN - Các chuyên gia đội ngũ Bespoke (cá nhân hóa) của Rolls-Royce và Hermès đã cùng phối hợp để thiết kế và hoàn thiện hoàn toàn bằng tay phần ngoại thất và nội thất chiếc xe, sử dụng các vật liệu, kỹ thuật, và phương pháp độc quyền cho chiếc Phantom Oribe.

Rolls-Royce kết hợp cùng Hermès để cho ra mắt mẫu Phantom Oribe "có một không hai"

Rolls-Royce kết hợp cùng Hermès để cho ra mắt mẫu Phantom Oribe "có một không hai"

VOV.VN - Các chuyên gia đội ngũ Bespoke (cá nhân hóa) của Rolls-Royce và Hermès đã cùng phối hợp để thiết kế và hoàn thiện hoàn toàn bằng tay phần ngoại thất và nội thất chiếc xe, sử dụng các vật liệu, kỹ thuật, và phương pháp độc quyền cho chiếc Phantom Oribe.

Rolls-Royce Dawn "The Kita" lấy cảm hứng từ một tòa nhà Nhật Bản
Rolls-Royce Dawn "The Kita" lấy cảm hứng từ một tòa nhà Nhật Bản

VOV.VN - Rolls-Royce Dawn phiên bản cá nhân hóa mới nhất nằm trong dự án có tên gọi “The Kita” bắt nguồn từ tên của dinh thự sang trọng “The Kita Tea House” ở trung tâm Tokyo, Nhật Bản vừa chính thức được ra mắt.

Rolls-Royce Dawn "The Kita" lấy cảm hứng từ một tòa nhà Nhật Bản

Rolls-Royce Dawn "The Kita" lấy cảm hứng từ một tòa nhà Nhật Bản

VOV.VN - Rolls-Royce Dawn phiên bản cá nhân hóa mới nhất nằm trong dự án có tên gọi “The Kita” bắt nguồn từ tên của dinh thự sang trọng “The Kita Tea House” ở trung tâm Tokyo, Nhật Bản vừa chính thức được ra mắt.