Ưu đãi mùa thu khi mua Toyota Vios, Wigo và Rush
VOV.VN - Trong tháng 7, người mua xe Toyota Vios, Wigo và Rush sẽ nhận được nhiều ưu đãi “khủng” như: hỗ trợ lệ phí trước bạ, gói quà tặng lên đến 20 triệu đồng, bảo hiểm vật chất 1 năm…
Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021. Mẫu Toyota Vios G CVT được hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng, trong khi đó, Vios E CVT và E MT nhận mức hỗ trợ 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, từ ngày 01/7/2021 đến 31/7/2021, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.
Trước đó, Toyota Rush và Wigo đã được tăng thêm tiện nghi cho khách hàng với việc nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng và có thể kết nối điện thoại thông minh.
Cùng với Vios, khách hàng mua Rush và thanh toán đầy đủ từ 7/5 đến hết 31/12 sẽ được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) lên đến 8,7 triệu đồng.
Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính “Balloon” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe Rush. Gói vay này áp dụng từ 3/5, khách hàng chỉ cần trả trước 126,8 triệu đồng, trả góp trung bình 6,8 triệu đồng/tháng, ưu đãi gói hỗ trợ trade-in (đổi xe) cùng nhiều ưu đãi.
Còn đối với khách hàng mua Wigo phiên bản mới và thanh toán đầy đủ sẽ được tặng gói quà tặng trị giá lên đến 20 triệu đồng từ ngày 07/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021. Quà tặng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota (áp dụng đối với bản số tự động) và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại, áp dụng đối với cả 2 phiên bản).
Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota toàn quốc triển khai các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…