Ferrari khai trương showroom chuyên cá nhân hóa đầu tiên tại Mỹ

Ferrari khai trương showroom chuyên cá nhân hóa đầu tiên tại Mỹ

VOV.VN - Sau hai showroom tại Italia và Trung Quốc, Ferrari cuối cùng cũng đã mang showroom Tailor Made đầu tiên đến Mỹ.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 1
Ra mắt lần đầu vào những năm 1950 tại quê nhà – Maranello, Italia, trung tâm cá nhân hóa của Ferrari – Tailor Made đã phát triển mạnh từ thời điểm đó đến nay và cho ra đời nhiều chiếc Ferrari với nhiều cách phối màu đặc biệt.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 2
Năm 2014, Ferrari mở trung tâm thứ hai tại Thượng Hải và mới đây, hãng siêu xe này đã khai trương trung tâm Tailor Made thứ ba được đặt tại thành phố New York, Mỹ.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 3
Mặc dù đặt chân đến Trung Quốc trước khi đến Mỹ nhưng Giám đốc Marketing và Truyền thông của hãng, ông Enrico Galliera nhận định: "Mỹ sẽ tiếp tục là thị trường lớn nhất trên thế giới của Ferrari và trung tâm Tailor Made này sẽ giúp củng cố quan hệ khách hàng của hãng, nơi đây cũng sẽ cung cấp những tùy chỉnh mà hãng đã đưa ra suốt bao năm nay tại Maranello. Khách hàng của Ferrari là những người có đam mê, có kiến thức và trí tưởng tượng và trung tâm Tailor Made mới của hãng sẽ cho phép họ đạt được mức độ độc quyền chưa từng có trước đây.”.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 4
Tại sự kiện khai trương, Ferraricũng có cho mình 3 khách mời đặc biệt đến và giới thiệu chiếc Ferrari đặc biệt: Spencer Dinwiddie (cầu thủ bóng rổ của Brooklyn Nets) Stephanie Goto (kiến trúc sư và nhà thiết kế tại New York), và Mauro Porcini (nhà thiết kế có trụ sở tại New York).
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 5
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 6
Tại trung tâm Tailor Made này, chủ nhân tương lai của những chiếc Ferrari sẽ được hướng dẫn bởi một nhà thiết kế cá nhân nhằm giúp biến tầm nhìn về chiếc xe của họ thành thực tế.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 7
Theo đó, chương trình Tailor Made của Ferrari sẽ đưa ra ba hướng đi cho khách hàng. Đầu tiên là “Scuderia Collection” với thiên hướng thiết kế những chiếc xe thương mại theo phong cách đến từ những chiếc xe đua của Ferrari.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 8
Tiếp theo là “Classica Collection” thiên về những phối màu trên những chiếc Ferrari cổ điển.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 9
Cuối cùng là “Inedita Collection”, đây là nơi những chủ nhân của Ferrari trong tương lai sẽ thỏa sức sáng tạo ra chiếc xe của mình trong tương lai.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 10
Ferrari cũng cung cấp mọi yếu tố thẩm mỹ của chiếc xe, bao gồm nhiều loại vải, da, gỗ, màu sắc và hoàn thiện khác nhau.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 11
Bên cạnh đó, trung tâm Tailor Made của Ferrari tại New York cũng là một showroom tiêu chuẩn với dịch vụ cá nhân hóa tiêu chuẩn, trưng bày năm xe cùng một lounge dành cho chủ nhân của những chiếc Ferrari tới và tận hưởng không gian tại đây.
ferrari khai truong showroom chuyen ca nhan hoa dau tien tai my hinh 12

Tại buổi lễ khai trương, Ferrari đã mang đến đây siêu phẩm hybrid mới nhất của mình là Ferrari SF90 Stradale, Ferrari 812 Superfast và 488 Pista./.

Theo CarBuzz

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close