Hyundai Thành Công nói gì về việc lô xe bị ngập nước?
VOV.VN - Theo đại diện của Hyundai Thành Công, lô xe bị ngập nước đã được di chuyển kịp thời, không bị ngâm nước và được kiểm tra lại về kỹ thuật...
Cách đây không lâu, một vài bức hình (không rõ nguồn gốc) chụp bãi để xe Hyundai bị ngập nước tới bánh xe đã được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến cho nhiều người đang sử dụng xe Hyundai thắc mắc và lo lắng về chất lượng những chiếc xe trong hình.
Để làm rõ những thắc mắc đó, ngày 21/12, Hyundai Thành Công đã đăng tải thông tin cụ thể về sự việc này trên website chính thức của công ty.
Tuy nhiên, mới đây, một vài trang tin, mạng xã hội tiếp tục đăng tải các thông tin liên quan tới vụ việc; đặt ra những nghi vấn về chất lượng những chiếc xe này và cho rằng chương trình giảm giá xe Hyundai thời gian gần đây có liên quan tới số lượng xe này...
Bức hình (không rõ nguồn gốc) chụp bãi để xe Hyundai bị ngập nước tới bánh xe đã được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội.
Tổng số xe trong bãi phụ này là 137 chiếc Grand i10, đa số nước mưa chỉ chạm tới bánh xe. Do được chuẩn bị sẵn và phối hợp nhanh chóng, ngay sau đó các xe đã được di chuyển kịp thời về kho chính, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng.
Trong đó, có 26 chiếc Grand i10 ngập hơn nửa bánh xe, Hyundai Thành Công đã đưa về xưởng chất lượng kiểm tra lại các hạng mục liên quan theo tiêu chuẩn, quy trình chất lượng Hyundai. Tất cả 26 chiếc Grand i10 này đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật xuất xưởng, không có ảnh hưởng gì tới động cơ, nội thất, hệ thống điện... và đã được xuất xưởng theo đúng quy trình.
Bên cạnh đó, vị đại diện này cũng khẳng định, việc Hyundai Thành Công áp dụng chương trình khuyến mại, hỗ trợ tài chính cùng khoảng thời gian trên cho hầu hết các mẫu xe (SantaFe, Tucson, Elantra và Grand i10) nhằm đưa mức giảm giá bán sớm cho năm 2018, chứ không phải là để bán xe ngập nước./.
“Đột nhập” nhà máy sản xuất ôtô Hyundai Thành Công
Phác họa Hyundai i20 2018 trước thềm lộ diện