KTM 125 Duke có thể sẽ được ra mắt vào tháng 11/2018
VOV.VN - KTM 125 Duke được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124,7 cc có công suất tối đa 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,80 Nm.
Dựa theo nhiều nguồn tin trong thời gian vừa qua, có vẻ như hãng xe tay côn KTM đang lên kế hoạch để ra mắt mẫu xe nhỏ nhất trong dòng Duke của họ - chiếc 125 Duke tại thị trường Ấn Độ.
Tờ Overdrive cho biết, chiếc xe máy mới sẽ ra mắt vào tháng 11/2018, đó là lúc mùa lễ hội đang diễn ra nhộn nhịp. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào từ KTM về sự ra mắt này.
Kể từ tháng 2 năm 2011, 125 Duke đã được cung cấp từ Ấn Độ tới các thị trường trên toàn thế giới. |
KTM 125 Duke có kiểu dáng lấy cảm hứng từ SuperDuke 1290. Bản quốc tế của nó được trang bị tất cả các tính năng trên 390 Duke. Vì vậy, chiếc xe sẽ có hệ thống đèn pha full LED và cụm màn hình TFT. Trong quá khứ, KTM đã bán 125 Duke với mức giá khá cao và nhiều khách hàng cho rằng nó không phù hợp với mẫu xe của phân khúc 125cc tại thị trường Ấn Độ.
KTM 125 Duke được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124,7cc, làm mát bằng dung dịch, công nghệ phun xăng điện tử và được ghép nối với hộp số 6 cấp có công suất tối đa 15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,80 Nm.
Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa đơn có kích thước 300mm ở bánh trước và phanh đĩa đơn 230mm ở bánh sau. Trên thị trường quốc tế, 125 Duke đi kèm với Bosch 9MB two-channel ABS. Phiên bản nội địa tại Ấn Độ sẽ nhận được hệ thống phanh chất lượng thấp hơn và không trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
KTM 125 Duke hiệu suất cao sở hữu động động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124.7cc, làm mát bằng dung dịch |
Mẫu KTM 125 Duke cũng có đèn báo rẽ LED và đèn hậu LED. Bên cạnh đó là phuộc lồng WP có thể điều chỉnh được 43 mm ở phía trước và phuộc đơn WP ở phía sau.
Chiếc xe được xây dựng dựa trên bộ khung thép dạng ống (Trellis) với một khung phụ được bắt vít vào, ta có thể quan sát chi tiết hơn trong hình. Một vài yếu tố khác biệt như miếng dán decal "125" và bộ mâm xe hợp kim màu đen (khác với màu cam trên 390 Duke).
Nếu theo đúng tiến độ thì có lẽ trong vài năm tới KTM 125 Duke sẽ được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.
Tuy nhiên, với các tính năng như đèn pha full LED, cụm màn hình TFT, phuộc lồng đảo chiều..., 125 Duke có thể là mẫu xe tay côn 125 cc đắt nhất ở Ấn Độ. Khả năng mức giá của nó sẽ cao hơn 100.000 INR (khoảng 32 triệu đồng) (tại ex-showroom) và đối thủ cạnh tranh trực tiếp của 125 Duke là Apache RTR200 4V và Yamaha FZ25./.
KTM RC 390 dáng thể thao hơn với gói phụ kiện RCX2 của Autologue Design
8 phụ kiện bổ sung nâng tầm việt dã dành cho KTM 390 Adventure