6 điều bạn đừng bao giờ làm trước đi khi ngủ

Đừng bao giờ làm những điều này trước đi khi ngủ

VOV.VN -Để có giấc ngủ ngon, giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, các chuyên gia khuyên bạn đừng bao giờ làm 6 điều sau đây.
dung bao gio lam nhung dieu nay truoc di khi ngu hinh 1
Để đèn sáng: Ít nhất nửa tiếng trước khi ngủ, bạn nên tắt hết các thiết bị điện, kể cả điện thoại, Ipad, vô tuyến.
dung bao gio lam nhung dieu nay truoc di khi ngu hinh 2
Tránh gió trời: Có thể một cơn gió trời sẽ khiến bạn thức giấc giữa đêm và sẽ "tỉnh như sáo" sau đó.
dung bao gio lam nhung dieu nay truoc di khi ngu hinh 3
Bạo lực: Những điều đáng sợ có thể khiến bạn rối trí. Thậm chí những cảnh bạo lực trên TV cũng làm bạn bị phân tâm và khó chìm vào giấc ngủ.
dung bao gio lam nhung dieu nay truoc di khi ngu hinh 4
Tập thể dục: Bạn không nên tập thể dục trước khi ngủ 2 tiếng, ngoại trừ tập yoga và hít thở.
dung bao gio lam nhung dieu nay truoc di khi ngu hinh 5
Căng thẳng: Stress khiến cảm lo âu, xáo trộn tâm trí. Do đó bạn cần hít thở sâu, hoặc thiền để tĩnh tâm trước khi ngủ.
dung bao gio lam nhung dieu nay truoc di khi ngu hinh 6
Cà phê: Chuyên gia cho rằng bạn không nên uống cà phê sau 2h sáng hoặc trước khi ngủ 8 tiếng.

Theo prevention.com

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Dable_PC_Detail_After_Related

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

Dable_PC_Footer
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
Dable_PC_Sidebar_Right_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close