Eo thon bụng phẳng chỉ sau 30 ngày áp dụng cách này

Eo thon, bụng phẳng chỉ sau 30 ngày áp dụng cách này

VOV.VN - Giảm cân sẽ thành công nếu bạn thực sự nỗ lực làm điều đó. Đây là một số bước để có bụng phẳng eo thon trong 30 ngày.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 1
Giảm lượng calo của bạn: Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Điều quan trọng là phải giảm lượng calo để giảm mỡ trong cơ thể. Ghi nhật ký thực phẩm để biết lượng calo trong chế độ ăn uống của bạn. Thực hiện theo một chế độ ăn uống carb thấp là tốt nhất nếu muốn giảm cân.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 2
Không ăn ngũ cốc hạt: Chế độ ăn uống của bạn có thể bao gồm carb từ ngũ cốc. Cắt giảm carb từ ngũ cốc và thay thế bằng carb từ các loại rau xanh tự nhiên. Ngoài ra nên ăn nhiều trái cây, chất xơ tự nhiên trong trái cây có thể điều chỉnh lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. Vì vậy, giúp bạn giảm mỡ bụng đúng cách.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 3
Ăn bữa sáng giàu protein: Ăn bữa sáng giàu protein vào sáng sớm để giảm béo. Protein cung cấp cho bạn năng lượng mà bạn cần trong suốt cả ngày nhưng không góp phần vào chất béo của cơ thể. Nên có trứng hoặc đậu nành cho bữa ăn sáng. Nếu bạn không thích ăn bữa sáng quá nhiều chất, uống một ly sữa đậu nành hoặc ăn đậu phụ là sự khởi đầu hoàn hảo.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 4
Đưa sữa chua trong chế độ ăn uống: Sữa chua nên được đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày. Nó giúp bạn giảm cân và cũng điều chỉnh hoạt động bình thường của hệ tiêu hóa. Sữa chua giúp ngăn ngừa vấn đề đầy hơi, có thể ảnh hưởng đến bụng của bạn.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 5
Thay thế thức ăn giàu calo: Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giảm cân. Vì vậy, bạn phải chú ý đến kế hoạch ăn uống. Thay thế các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao với các loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp như sữa chua hoặc sữa ít béo. Và nên ăn với số lượng vừa phải để giảm mỡ trong vùng bụng.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 6
Tập luyện tim mạch: Nếu tập thể dục thường xuyên thì bạn nên tập trung vào tập luyện tim mạch. Tập luyện tim mạch sẽ giúp bạn giảm cân xung quanh vùng bụng. Cố gắng tập luyện tim mạch ít nhất năm lần trong một tuần để giảm cân nhanh chóng vì nó giúp đốt cháy chất béo rất tốt.
eo thon, bung phang chi sau 30 ngay ap dung cach nay hinh 7
Tập Yoga: Không những giúp chị em tĩnh tâm mà những động tác Yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp cơ bụng của phái đẹp được tác động mạnh mẽ, hỗ trợ tăng cơ, đốt cháy mỡ thừa ở vòng 2 hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Yoga mang tới hiệu quả vững chắc và lâu dài dù bạn có ăn nhiều đi chăng nữa.

Theo Mag For Women (Ảnh khai thác)

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close